Chánh văn phòng Huyện ủy đánh tài xế nhập viện

(PLVN) - Xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Chánh văn phòng Huyện ủy sau đó đã đánh tài xế nhập viện.
Trụ sở Huyện ủy Tuy Đức nơi ông Khang công tác.
Trụ sở Huyện ủy Tuy Đức nơi ông Khang công tác.

Ông K’Bốt, Bí thư Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) xác nhận Huyện ủy Tuy Đức đang giao cho công an điều tra, làm rõ việc Chánh văn phòng Huyện ủy đánh tài xế nhập viện.

Theo ông K'Bốt, chiều tối 17/10, ông Hoàng Tuấn Khang, Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đã đánh tài xế Th khiến anh này phải nhập viện.

Nói về nguyên nhân xảy ra vụ việc, ông K’Bốt cho biết do mâu thuẫn cá nhân nên ông Khang đã đánh tài xế này.

Cũng theo ông K’Bốt, thường vụ Huyện ủy cũng đã giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy vào cuộc để xử lý nghiêm về mặt Đảng đối với ông Khang.

Người bị đánh là anh H.T.Th (SN 1973, lái xe ở Huyện ủy Tuy Đức). Anh này cho biết chiều 16/10, lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy (trong đó có ông Khang) xuống địa bàn làm việc. Đến tối cùng ngày, trên đường về lại cơ quan, ông Khang đã có những lời nói khó nghe nên anh Th đã có ý kiến về những lời nói của ông này. Sau đó, cả hai bên xảy ra cãi nhau.

“Ngay sau đó, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tôi một cái. Cho đến khi về đến cơ quan, ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt tôi, sau đó ông Khang dùng cây mắc mùng đánh vào bụng tôi. Sự việc đã khiến tôi bị thương và phải nhập viện điều trị”, Bảo vệ pháp luật dẫn lời anh Th.

Trong khi đó trả lời Infonet, ông Khang thừa nhận, do không kiềm chế được bản thân, xích mích quan điểm nên đã đánh người lái xe.

Ông Khang cho biết đã báo cáo và viết tường trình gửi lãnh đạo Huyện ủy về vụ việc. Trong tường trình, ông Khang xin nhận hình thức xử lý cao nhất. 

Giải thích lý do đánh tài xế, ông Khang cho biết quá trình đi cùng anh Th hiểu nhầm ông nói xấu lãnh đạo nên hai người cãi nhau. Sau đó, ông Khang không kiềm chế được và đánh lái xe.

Theo vị Chánh văn phòng Huyện ủy, trên xe ai cũng uống rượu rồi nên không kiềm chế được. Khi về phòng tại Huyện ủy, ông Khang cho rằng đã chốt cửa đi ngủ nhưng anh Th tới đạp bung cửa, lao vào đấm đá nên ông đã rút cây mắc mùng đánh trả, tự vệ.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Khang cho biết đã nhiều lần tới bệnh viện thăm hỏi và xin lỗi anh Th.

Đọc thêm