Cháy lớn ở công ty dây cáp điện, hơn 70 cảnh sát tham gia dập lửa

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Khoảng 16h ngày 25/4, Công ty TNHH Doosan Electro-Material Việt Nam thuộc Khu công nghiệp Đại An mở rộng (thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) bất ngờ bị cháy lớn, hơn 70 cảnh sát được huy động tham gia chữa cháy.
Gần hơn 70 cảnh sát đã được huy động để dập lửa
Gần hơn 70 cảnh sát đã được huy động để dập lửa

Theo thông tin ban đầu, nhân viên trực của công ty phát hiện vụ cháy tại phòng sản xuất thiết bị bảng mạch. Các nhân viên đã chữa cháy tại chỗ nhưng đám cháy nhanh chóng lan rộng ra khu xưởng với diện tích khoảng 9.000m2.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động 7 xe chữa cháy cùng gần 80 cán bộ, chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường để dập lửa.

Công ty Cổ phần Đại An (doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp Đại An và Đại An mở rộng) cũng cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh huy động lực lượng chữa cháy tại chỗ, phối hợp với cơ quan chức năng để dập lửa. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Do ngày nghỉ công nhân không làm việc nên không gây thiệt hại về người. Hiện lực lượng chức năng đang triển khai các biện pháp để phòng chống ngọn lửa bùng phát trở lại và khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, Công ty TNHH Doosan Electro-Material Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc và chuyên sản xuất dây, cáp điện và các thiết bị điện tử khác.

Đọc thêm