Cháy nhà làm 3 người chết ở Hưng Yên, nghi do phóng hỏa

(PLVN) - Ngôi nhà 3 tầng bán đồ điện bất ngờ bùng cháy lúc rạng sáng, khiến vợ chồng gia chủ và cậu bé 12 tuổi thiệt mạng. Nhân chứng cho biết, hiện trường xuất hiện 2 đối tượng đáng nghi...

Thông tin ban đầu, khoảng 0h20 hôm nay, 16/3, người dân địa phương phát hiện cháy tại ngôi nhà 3 tầng của gia đình ông Vương Gia Mười (53 tuổi, ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên), trong nhà lúc này có 4 người.

Vụ cháy khiến ông Mười và vợ ông là bà Đào Thị Chiến (53 tuổi) và con trai là Vương Gia Cao Thắng (12 tuổi) tử vong. Cháu ngoại ông Mười là Nguyễn Vương Ngọc Anh (Sn 2012) bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Đào Doanh Nghiệp là người đầu tiên phát hiện vụ cháy
Ông Đào Doanh Nghiệp là người đầu tiên phát hiện vụ cháy 

Ông Đào Doanh Nghiệp (63 tuổi) cho biết là người đầu tiên phát hiện vụ cháy nên hốt hoảng hô hào mọi người dập lửa, nỗ lực phá cửa ngoài để cứu nạn. "Mất gần một giờ dùng tới xe ủi mới phá được cửa ngôi nhà. Lúc đó, nhà đã là biển lửa”, ông Nghiệp kể.

Người dân cho biết, trước khi vụ cháy xảy ra xuất hiện 2 thanh niên đáng nghi tại hiện trường.

"Hai người đó đi trên một xe máy. Một người xuống xe đổ thứ gì đó trước cửa nhà ông Mười, sau đó bật quẹt ném, lửa bùng lên. Cả hai lên xe máy phóng đi luôn", một nhân chứng khác nói.


Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy  

Ngôi nhà bị hỏa hoạn có lắp camera trước nhà. Camera cũng ghi hinh 2 đối tượng đáng nghi.

Hình ảnh từ camera ghi hình
 Hình ảnh từ camera ghi hình

Nhà ông Mười kinh doanh buôn bán đồ điện. Đến chiều cùng ngày, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn vẫn còn bốc mùi khét khó chịu. Xung quanh tập trung nhiều người hiểu kỳ.

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc thêm