Cháy nhà lúc rạng sáng, hai cha con bỏng nặng

(PLVN) - Ngọn lửa bốc cháy lúc rạng sáng khi cả nhà đang ngủ say, rất may mọi người phát hiện và tháo chạy ra ngoài, nhưng 2 cha con bị bỏng nặng.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Khoảng 3h ngày 18/9, căn nhà nằm trong kiệt 47 Hoàng Văn Thái (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) phát hỏa ở tầng trệt. Lúc này, trong nhà có 3 người (gồm cha và hai con gái) đang ngủ nhưng không ai hay biết.

Cảm giác có hơi nóng phả lên và khó thở, một trong 2 con gái của ông Hải là chị Lê Tăng Ngọc Hiền (24 tuổi) giật mình tỉnh giấc.

Chị Hiền chạy xuống tầng 1 kiểm tra thì phát hiện lửa bùng phát trước phòng ông Hải nên hô hoán em gái đang ngủ trong phòng trên gác dậy, cả hai xô cửa xông vào phòng đánh thức cha để đưa cha ra ngoài.

3 bố con ông Hải dùng các vật dụng trong nhà làm vật chắn lửa thoát ra ngoài. Tuy nhiên, lửa bùng cháy mạnh nên ông Hải và chị Hiền bị bỏng nặng, được chuyển đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Nhận tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP Đà Nẵng khẩn trương điều xe cứu hỏa cùng cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. 

Đọc thêm