Chen chân “ngột thở” trong các khu vui chơi Hà Nội

(PLO) - Do lượng người đi chơi quá đông nên tại các khu vui chơi, điểm tham quan ở Hà Nội xảy ra tình trạng quá tải trong sáng nay, 1.5.
Thời tiết mát mẻ, thuận lợi nên từ sáng sớm, tại hầu hết các điểm vui chơi ở Hà Nội đều đông nghịt người. Tại Công viên Thủ Lệ, từ 8 giờ sáng, các điểm bán vé đã nườm nượp khách chờ mua vé.
Nhiều gia đình phải chờ nửa giờ đồng hồ mới tới lượt chơi. Cảnh tượng người dân mang đồ ăn, chiếu, nằm nghỉ, xả rác trong khu vực công viên tái diễn.
Vườn thú Thủ Lệ ken đặc người trong sáng nay - Ảnh: Xuân Bùi
Vườn thú Thủ Lệ ken đặc người trong sáng nay - Ảnh: Xuân Bùi 
Tại các khu trung tâm thương mại khác như Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), Royal City (Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) ước tính có hàng ngàn lượt người đến vui chơi, chụp hình trong sáng nay. Mặc dù 9 giờ 30 phút, Times City mới mở cửa nhưng rất đông người trực chờ từ trước đó. Càng về trưa, lượng người tới tham quan càng đông.
Tại hầu hết các quầy hàng, khu vực mua sắm, hàng ăn, vui chơi trong khu trung tâm thương mại đều nêm kín người, trong đó đông nhất là khu vực thủy cung Vinpearl Aquarium Times City.
Xếp hàng mua vé vào tham quan khu vực thủy cung Vinpearl Aquarium Times City - Ảnh: Nguyễn Tuấn
Xếp hàng mua vé vào tham quan khu vực thủy cung Vinpearl Aquarium Times City - Ảnh: Nguyễn Tuấn
Tại các điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Hà Nội như khu vực bãi đá Sông Hồng; vườn hoa Bách Nhật (Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) cũng đông không kém. Khách tới đây chủ yếu là các bạn trẻ đi chơi, chụp hình. Mức vé phổ biến ở các địa điểm này từ 30.000 đồng-40.000 đồng.
Cũng trong sáng nay, Lăng Bác; Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Thiên đường Bảo Sơn…, lượng người cũng tăng đột biến so với ngày thường, trong đó phần lớn là những người ngoại tỉnh hoặc ở vùng ngoại thành Hà Nội./.

Đọc thêm