Chết cháy trên cột điện khi bắt tổ ong

(PLO) -Phát hiện trên cột điện trung thế có một tổ ong mật, anh L liền trèo lên cột điện sát với đường dây để bắt ong thì bị điện phóng ra hút anh L dính chặt vào đường dây dẫn đến tử vong.

 

 

Nhiều tại nạn thương tâm vì bị điện giật ( Ảnh minh hoạ)
Nhiều tại nạn thương tâm vì bị điện giật ( Ảnh minh hoạ)

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 15.4, anh Nguyễn Văn L. SN 1986, trú tại thôn Trung Sơn, xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia và em trai lên thôn Trung Tiến, xã Thanh Tân (huyện Như Thanh) đi săn bắt ong.

Khi đến thôn Trung Tiến, xã Thanh Tân, 2 anh em L phát hiện trên cột điện trung thế có một tổ ong mật, anh L liền trèo lên cột điện sát với đường dây để bắt ong thì bị điện phóng ra hút anh L dính chặt vào đường dây. Người em thấy vậy liền treo lên cứu anh nhưng bị ngã rơi xuống nên không việc gì.

Trao đổi với báo chí ông Lương Đình Thông - Trưởng Công an xã Thanh Tân, huyện Như Thanh, Thanh Hóa cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thanh Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 
Lúc chúng tôi có mặt tại hiện trường thì thấy anh L đã bị điện giật cháy đen và đang bám chặt trên dây diện. Vì vậy, chúng tôi đã gọi cho Điện lực huyện Nông Cống cắt điện thì mới đưa xác anh L xuống được”.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa về quê mai táng./.

Đọc thêm