Chia sẻ làm lay động hàng vạn trái tim của 'Quang Hải U23'

Tiền đạo ghi bàn hàng đầu của Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á tri ân người hâm mộ quê nhà.
Chia sẻ làm lay động hàng vạn trái tim của 'Quang Hải U23'

"Xin cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam", Nguyễn Quang Hải viết trên trang Facebook cá nhân, ít giờ sau khi để thua phút cuối trong trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan. "Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người".

Chân sút CLB Hà Nội được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của Park Hang-seo dự giải đấu trên đất Trung Quốc. Quang Hải ghi nhiều bàn nhất đội, với năm bàn, và tất cả đều là những pha lập công quan trọng.

Chân sút 20 tuổi mở tỷ số trong trận ra quân thua Hàn Quốc 1-2. Ở trận kế tiếp gặp Australia, Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam giành ba điểm, đồng thời mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết cho thầy trò Park Hang-seo.

Tại trận bán kết gặp Qatar, số 19 của Việt Nam hai lần gỡ hòa cho đội nhà, khiến trận đấu phải đá thêm hiệp phụ và sút luân lưu. Ở trận cuối cùng, Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp, ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Uzbekistan.

"Ông bà và bố mẹ ơi, mai con về rồi. Kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai. Một lần nữa, xin cảm ơn. Con - Nguyễn Quang Hải - Tự hào là người con Việt Nam", người ghi nhiều bàn nhất của Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á thổ lộ.

Dòng trạng thái của Quang Hải hiện nhận được gần 300.000 lượt thích, và gần 20.000 lượt chia sẻ.

Đọc thêm