Choáng với chiêu mẹ bỉm sữa dằn mặt cô hàng gội đầu

(PLO) - Kiểu đánh ghen "lạnh gáy"của "mẹ bỉm sữa" mới được một facebooker chụp lại và chia sẻ trên một diễn đàn khá đông thành viên đang làm xôn xao thế giới mạng.
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Theo tấm ảnh mà facebooker có tên T.H đưa lên, "mẹ bỉm sữa" đã dùng... cáo phó để "dằn mặt" tình địch là một cô hàng cắt tóc gội đầu. “Kiểu đánh ghen mới. Sáng đi ăn, thấy “quả” này ở đầu ngõ. Chắc ai cao tay lắm mới làm như vậy”, chủ tài khoản T.H treo status.

Dưới dòng "Tin buồn" là thông tin cá nhân của người bị cáo phó với đầy đủ tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp được ghi tay bằng nét bút mềm mại của phụ nữ. Tờ cáo phó còn dán một ảnh được cho là chân dung cô hàng cắt tóc gội đầu. 

Nhưng khác với cáo phó thông thường, "lý lịch trích ngang" của người bị cáo phó là những lời "vạch tội" cô hàng gội đầu: "Chuyên bồ bịch, cướp chồng người khác", "chuyên phá hoại gia đình người khác", cùng dòng cảnh cáo những người đàn ông "dùng tiền cung phụng" cô này, kèm đe dọa sử dụng... vũ lực của người viết.

Hình ảnh được chia sẻ trên diễn đàn mạng.
Hình ảnh được chia sẻ trên diễn đàn mạng.

Không ít người bày tỏ ủng hộ kiểu đánh ghen có một không hai trên. "Cách đánh ghen "độc nhất vô nhị" của "mẹ bỉm sữa", "Kiểu này là kiểu mới độc lạ. Đối với loại tiểu tam giật chồng người thì như ri cho nó nhục"...

Một số ý kiến không đồng tình, cho rằng "độc" và hiệu quả là 2 chuyện khác nhau", thậm chí mẹ bỉm sữa có thể vướng vào lao lý vì "làm liều".

"Chỉ là một cách làm quá cực đoan, hiệu quả gần như không có, lại lớ ngớ có khi bị phạt vì tội "làm nhục người khác", "đe dọa tinh thần người khác" cũng không chừng...

Tôi thấy cách làm này chỉ thể hiện rằng bà vợ đã bất lực, hết cách, không kiểm soát nổi chồng và mối quan hệ ngoài luồng của anh ta.

Chỉ là cách làm liều, thiếu suy nghĩ chứ đâu có "siêu độc" gì chứ", thành viên một diễn đàn mạng bình luận.

Đọc thêm