'Choáng' với những 'thú chơi' bạc tỷ của nữ doanh nhân mới bị bắt Dương Đường

(PLVN) - Vợ chồng doanh nhân Dương Đường được nhiều người biết đến không chỉ về sự giàu có mà còn bởi độ "chịu chơi" trong mỗi lần mở tiệc.
'Choáng' với những 'thú chơi' bạc tỷ của nữ doanh nhân mới bị bắt Dương Đường

Bà Nguyễn Thị Dương (tức Nguyễn Thùy Dương, SN 1980, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình), Giám đốc Công ty Bất động sản (BĐS) Dương Đường, mới bị cơ quan công an bắt giữ. Thông tin ban đầu, nữ doanh nhân này cùng 2 nam thanh niên đã có hành vi nhốt phụ xe của 1 công ty vận tải tại TP Thái Bình trong nhà, sau đó đánh đập dã man khiến người này bị vỡ xương hàm, dập sống mũi.

Bà Dương có chồng là ông Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, cùng quê Thái Bình) có biệt danh võ sư Đường Nhuệ. Ông Đường từng tham gia một số bộ phim thể loại "giang hồ mạng" phát trên Youtube như "Chạm mặt giang hồ", "Luật lệ giang hồ", "Tỷ phú đè đại gia".

Ngoài việc kinh doanh, vợ chồng bà Dương còn được biết đến với nhiều "cuộc chơi" tiền tỷ.

Bà Dương được cho là có thú chơi xe sang. Theo một kênh trên mạng xã hội, bà Dương cho biết từng đi du học ở Anh. Sau 5 năm thì về nước, bà và chồng bắt đầu khởi nghiệp với công việc đầu tiên là nuôi trồng thủy hải sản rồi chuyển sang lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra, bà Dương còn kinh doanh hàng xách tay từ nước ngoài.

Bà Dương chia sẻ mua chiếc xe Mercedes-Benz đầu tiên vào năm 2003. Thời điểm đó, chiếc xe thật sự là một gia tài. Sau đó, nữ đại gia này sở hữu những xe sang từ nhiều thương hiệu khác nhau như BMW, Mercedes, Range Rover, Infiniti, Lexus, Porsche và một chiếc Bentley.

Vợ chồng Dương Đường cũng không tiếc tiền tổ chức các "cuộc chơi" đình đám. Khoảng tháng 10/2016, trong lần sinh nhật thứ 46 của mình, ông Đường mời 50 nghệ sĩ nổi tiếng tham dự. Sinh nhật được tổ chức hoành tráng ở ngay khoảng sân lớn trước tòa nhà 6 tầng khang trang, to lớn. 

Tại buổi tiệc, ông Đường cho biết, đây là lần thứ 5 tổ chức sự kiện hoành tráng như thế và quy mô nhỏ hơn so với những lần trước.

Ông Đường chia sẻ thêm, đến ngày sinh nhật thì giới nghệ sĩ tự tập trung tại nhà. Có những người ông không hề biết, chỉ quen trên facebook nhưng đã bay từ trong TP HCM ra, đón taxi đến tặng một bó hoa rồi lại đi.

Cũng theo lời đại gia này, ông là người quan hệ rộng rãi, quen biết tất cả mọi người trong showbiz, nên ai cũng thích về nhà ông. Tại đây, các nghệ sĩ về được gặp gỡ nhau, từ không quen mà được giao lưu với nhau.

Thậm chí, ông Đường còn là người đứng ra giới thiệu nghệ sĩ này với bầu sô kia, hay ngược lại. “Anh cũng giới thiệu cả bầu Việt Nam cho bầu Hải ngoại.

Vợ chồng Dương Đường không ít lần khoe ảnh với những người nổi tiếng. Theo lời vợ chồng vị đại gia người Thái Bình này, họ đã kết nghĩa anh em với nghệ sĩ có tên tuổi; chi tiền tỷ mời 50 ca sĩ hát trong tiệc sinh nhật cũng có mặt tại đây để chúc mừng. 

Tại tiệc sinh nhật vợ lần thứ 37, ông Đường chuẩn bị rất công phu, đầu tư tỉ mỉ. Hoa trang trí trong bữa tiệc là hoa tươi được nhập khẩu từ Hà Lan và chở bằng hai ô tô tải. Số lượng hoa nhiều tới mức gần chục người thay nhau cắm trong 3 ngày, 3 đêm. Chỉ riêng tháp hoa hồng có số lượng tới 3.700 bông tượng trưng cho 37 tuổi của nữ đại gia.

Ông Đường đã phải chuẩn bị trước đó một tháng để dàn dựng chương trình, lựa chọn khách mời, ca sĩ, chọn địa điểm, lên ý tưởng, thức 8 đêm liền để trông coi thợ làm theo ý mình.

Nhiều danh hài, diễn viên, ca sĩ, người mẫu từ trong nước đến hải ngoại tham dự tiệc. Chi phí buổi tiệc tiêu tốn đến hàng tỷ đồng.

Không chỉ trong kinh doanh tại đất Thái Bình, nữ đại gia Dương còn nổi cả trên mạng xã hội với những chuyến thiện nguyện hàng tỷ đồng. Khi đề cập đến việc bà Dương làm từ thiện, một “anh hùng bàn phím” đã bình luận “Cầu mong chị ấy không tuyên bố phá sản, không dính vào vụ lừa đảo, không phải đi chữa bệnh gấp”.

Sau khi "lời qua tiếng lại" trên thế giới ảo, nữ đại gia sau đó vượt hơn trăm cây số đến nhà người bình luận trên để “ba mặt một lời” với chị này. Người bình luận trên đã phải nhắn tin xin lỗi bà Dương.

Đọc thêm