Chồng ngoại tình mà mãi tôi chẳng thể quên được

(PLO) - Tôi đã thay đổi tình cảm với chồng, không còn thương anh như trước nữa, vợ chồng cãi nhau thường xuyên và tôi thấy bế tắc. 

Vợ chồng tôi yêu nhau 6 năm rồi mới tổ chức đám cưới. 6 năm yêu nhau, tôi chưa hề thấy chồng có dấu hiệu gì bất thường, tôi tin tưởng tuyệt đối, tiền lương và vàng cưới, sổ tiết kiệm tôi đều để chồng đứng tên. Cưới được một năm, tôi bất ngờ xem được tin nhắn của anh với người con gái khác nói nhớ nhung và những chuyện rất tình cảm. Tôi hỏi thì chồng nói là giỡn chơi, tôi hỏi nữa thì nói là nhờ bạn đóng giả để nhắn tin xem tôi ghen đến mức độ nào. Tôi không tin vì 6 năm qua bạn anh đều là bạn tôi, sao tôi không biết được. Hỏi mãi anh lại bảo đó là chị làm chung cơ quan, có chồng và con trai 4 tuổi rồi.

chong-ngoai-tinh-ma-mai-toi-chang-the-quen-duoc

Ảnh minh họa.

Rồi tôi tìm hiểu thì được biết người đó còn trẻ, chưa có gia đình, không phải chị nào ở cơ quan cả. Tôi nói cho bố mẹ chồng biết, chồng vẫn nói chỉ giỡn chơi và không phản bội tôi. Anh cũng xin lỗi cha mẹ và tôi, hứa là sẽ không giỡn như vậy nữa. Cha mẹ chồng kêu tôi đừng nhắc lại chuyên đó để vợ chồng được hạnh phúc, tôi muốn đến cơ quan 2 người để nói cho cấp trên biết chuyện nhưng chồng tôi cản, sợ bị kỷ luật, tôi nghĩ chuyện đơn giản sao phải sợ thế.

Một năm từ ngày có chuyện đó mà tôi không thể quên được. Tôi đã thay đổi tình cảm với chồng, không còn thương anh như trước nữa, vợ chồng cãi nhau thường xuyên và tôi thấy bế tắc. Tôi có nên tha thứ cho anh không, làm sao để tôi quên được chuyện đã qua. Dạo này tôi liên tục gây sự với anh cũng chỉ vì mãi chẳng thể quên được chuyện đó. Mong anh chị tư vấn giúp./.

Đọc thêm