Chồng người Ấn Độ hai lần thả rắn độc để giết vợ

(PLVN) - Sợ phải trả của hồi môn khi ly dị, sau lần đầu thả rắn lục chỉ khiến vợ nhập viện, người chồng Ấn Độ tiếp tục thả rắn hổ mang nhằm 'đuổi cùng giết tận'.
Vợ chồng Sooraj và Uthra ở bang Kerala, Ấn Độ trước khi Sooraj cho rắn độc cắn chết vợ. Ảnh: Manoramaonline.

Vợ chồng Sooraj và Uthra ở bang Kerala, Ấn Độ trước khi Sooraj cho rắn độc cắn chết vợ. Ảnh:Manoramaonline.

Hôm 25/5, cảnh sát bang Kerala cho biết đã bắt giữ Sooraj (27 tuổi) với cáo buộc giết vợ bằng cách thả rắn hổ mang vào phòng ngủ của cô này sau lần đầu thả rắn lục thất bại. Dữ liệu thu được trong điện thoại của nghi phạm cho thấy hắn đã liên lạc với những kẻ săn bắt rắn và cũng đã xem một số video về rắn trên mạng.

Hồi tháng 3, Sooraj mua một con rắn lục Russell có nọc độc. Theo sĩ quan Ashok Kumar, con rắn cắn vợ của Sooraj, Uthra, khiến cô phải nằm viện gần 2 tháng. Tới đầu tháng 5, trong lúc Uthra vẫn phải dưỡng sức tại nhà của bố mẹ đẻ, Sooraj lại mang về tiếp một con rắn hổ mang và ném vào người vợ đang ngủ.

Phát ngôn viên của cảnh sát tiết lộ: "Sooraj ở cùng phòng với Uthra như không có chuyện gì xảy ra. Sáng hôm sau, khi hắn ra ngoài như bình thường thì nghe thấy tiếng thét của mẹ Uthra. Họ đưa cô ấy tới bệnh viện nhưng bác sĩ bảo cô ấy đã qua đời".

Rắn hổ mang, loài rắn cực độc có thể gây chết người ngay lập tức khi bị nó cắn. Ảnh: AFP.

Rắn hổ mang, loài rắn cực độc có thể gây chết người ngay lập tức khi bị nó cắn. Ảnh:AFP.

Bố mẹ của Uthra bắt đầu nghi ngờ con rể sau khi Sooraj đòi giữ tài sản của vợ chỉ vài ngày sau khi cô mất. Uthra xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng Sooraj chỉ là nhân viên ngân hàng tư không mấy khá giả. Hai vợ chồng đã có với nhau một đứa con một tuổi.

Cảnh sát cho biết đám cưới của họ nhận được của hồi môn khổng lồ từ nhà cô dâu, bao gồm gần 100 đồng tiền vàng, một chiếc xe hơi mới và khoảng 20.000 USD tiền mặt. "Sooraj sợ nếu ly dị Uthra sẽ phải trả lại của hồi môn. Do đó hắn quyết định giết cô ấy", phát ngôn viên của cảnh sát nhận định.

Đọc thêm