Chủ tịch xã xin từ chức vì lộ ảnh 'nóng' với nữ đồng nghiệp

Lộ hàng loạt ảnh nhạy cảm với nữ cán bộ văn phòng cùng cơ quan, Chủ tịch xã ở Thanh Hóa xin từ chức.

Ngày 27/10, Huyện ủy Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, ông Lương Thế Tài, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, vừa có đơn xin từ chức do lộ ảnh nhạy cảm với nữ đồng nghiệp cùng cơ quan.

“Ủy ban Kiểm tra đang tiếp tục xác minh một số hành vi vi phạm của ông Tài để thi hành kỷ luật”, cán bộ Huyện ủy Như Xuân nói và cho hay tuần sau sẽ có kết luận cuối cùng về vụ việc.

chu-tich-xa-xin-tu-chuc-vi-lo-anh-nhay-cam

Ban đầu ông Tài cho rằng hơn 60 bức "ảnh nóng" trên mạng có mặt ông do cắt ghép nhưng khi cơ quan chức năng để nghị giám định thì ông thừa nhận. Ảnh:Lam Sơn.

Giữa tháng 9, một tài khoản mạng xã hội đăng 60 bức “ảnh nóng”, thể hiện đôi nam nữ không mặc quần áo ôm nhau, bối cảnh giống trong nhà nghỉ. Tài khoản này còn đăng nhiều video thể hiện nội dung nhắn tin tình cảm và khẳng định ông Tài và nữ thuộc cấp là "nhân vật chính".

Chủ tịch xã sau đó phủ nhận và đề nghị công an minh oan cho mình. Phủ nhận có mối quan hệ bất chính, ông cho hay "chỉ là đồng nghiệp đơn thuần" với nữ cán bộ xã.

Tuy nhiên, khi Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Như Xuân có văn bản đề nghị Công an tỉnh giám định các bức ảnh thì ông Tài thừa nhận và xin thôi chức.

Ông Tài có vợ và hai con, trúng cử chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2015-2020.

Đọc thêm