Chuyện tình của người phụ nữ Đồng Nai với chàng trai ngoại quốc kém 41 tuổi

(PLVN) - Mối tình bà 65 tuổi kết hôn với chàng trai ngoại quốc kém 41 tuổi khiến dư luận chú ý mấy ngày qua.
Bà Hoa và người chồng trẻ.
Bà Hoa và người chồng trẻ.

Bà Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, ở xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai) kết hôn với người đàn ông ngoại quốc tên Aziz Ur Ehman (24 tuổi, quốc tịch Pakistan).

Cả hai quen nhau qua mạng xã hội, anh Aziz Ur Rehman là người chủ động gửi lời mời kết bạn với bà Hoa. Ngay lần đầu quen nhau, anh Rehman đã biết bà Hoa lớn hơn 41 tuổi. “Lúc đó, tôi chỉ xem Rehman như con cháu nên nói chuyện bình thường’, người vợ sinh năm 1955 nhớ lại.

Sau khi tìm hiểu, Rehman tỏ tình nhưng còn nhiều nghi ngờ nên bà Hoa không đồng ý. Bà Hoa cho biết vì khi đó mới nói chuyện, bà đã lớn tuổi, lại ở xa nên khó tin.

Cho đến khi Rehman đến Đồng Nai, bà Hoa mới cảm nhận tình yêu của mình với chàng trai ngoại quốc là thật. Rehman cũng biết rõ bạn gái có 5 con riêng và hơn mình nhiều tuổi nhưng chàng trai Pakistan sẵn sàng chấp nhận được chăm sóc và ở bên. 

Sau 2 năm hẹn hò, bất chấp rào cản ngôn ngữ, tuổi tác, quốc tịch, cặp đôi đã đăng kí kết hôn và về chung một nhà. Dù là cặp vợ già, chồng trẻ, thế nhưng bà Hoa luôn là người được yêu chiều và nhường nhịn.

Bà Hoa kể, hàng ngày, người chồng phụ bà việc nhà, nấu ăn, cùng đi chợ, đi ăn, đi du lịch. Dù vợ đã 65 tuổi nhưng người chồng không cho vợ mặc váy vóc hay sửa soạn ra đường trừ khi đi đám cưới, tiệc tùng. Người chồng trẻ thích vợ giản dị, luôn cảnh giác dù không có vệ tinh nào xung quanh vợ mình.

Biết chuyện tình của mẹ, ban đầu các con bà Hoa phản đối vì sợ mẹ bị người đàn ông lạ lừa tình. Nhưng khi thấy Rehman chăm sóc mẹ tận tình, các con bà Hoa cũng vun vén cho mẹ.

Một người con của bà Hoa cho biết chị ủng hộ mối lương duyên của mẹ. Với chị, chỉ cần mẹ chị hạnh phúc là được. Đối mặt với "cha dượng" kém mình tận 18 tuổi, chị cũng không hề ngại ngùng hay e dè, chị xem Rehman như người nhà và luôn bày tỏ sự thân thiết

Nắm chặt tay chồng trẻ, bà Hoa cho biết, bà thấy hạnh phúc, được chồng cưng chiều. Về chuyện vợ chồng, bà thấy mãn nguyện. ‘Vợ chồng tôi hôn nhau mỗi lúc’, bà Hoa nói, giọng hạnh phúc.

Đọc thêm