Cô gái đẹp bị "ném đá"

Cộng đồng mạng đang phát sốt với những bức ảnh của cô gái trẻ mặc bikini tạo dáng bên vườn đào giữa trời đông rét mướt. Loạt ảnh nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt và thu hút vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng. 
Cô gái đẹp bị "ném đá"
Mới đây, trên một số diễn đàn dành cho giới trẻ có chia sẻ một số bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một thiếu nữ mặc bộ đồ bikini trang điểm cầu kỳ. Điều đặc biệt, đứng bên vườn đào giữa cái lạnh “cắt da cắt thịt”, cô gái này vẫn vô tư tạo dáng mỉm cười khá tự tin khiến người xem không khỏi nhức mắt.
Loạt ảnh nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt và thu hút vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Đông đảo dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, chê bai cách ăn mặc phản cảm, khiêu gợi “bất chấp thời tiết” để phô bày thân thể của cô gái nhất là khi cô đứng cạnh hoa đào.
Đông đảo cộng đồng mạnh lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm của cô gái trẻ
  Đông đảo cộng đồng mạnh lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm của cô gái trẻ
Đây không phải lần đầu tiên dân mạng lên tiếng về những màn “thời trang phang thời tiết” của các cô gái trẻ. Trước đó, nhiều thiếu nữ từng bị chỉ trích, phê phán khi khoe thân nơi công cộng.

Tuy nhiên, "vấn nạn" này dường như không có dấu hiệu dừng lại, vừa gây mất mỹ quan, vừa ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục. Một số ý kiến cho rằng một bộ phận thiếu nữ Việt đang bị “nhiễm” phong cách táo bạo của giới trẻ nước ngoài và đánh mất đi vẻ đẹp truyền thống.

Đọc thêm