Cô gái phát hiện bộ mặt hung thần của bạn trai khi có bầu

Cô gái người Anh từng rất hạnh phúc cho đến khi cô biết mình mang thai đứa con đầu lòng.

Zuzana Olejarova, nữ tiếp viên hàng không 37 tuổi, sống ở London, từng nghĩ mình đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo khi gặp Marek Habaka tại một quán bar năm 2009. Anh chăm sóc cho cô rất tỉ mẩn, khó có thể chê được điểm nào.

Họ đã hạnh phúc trong suốt hai năm cho đến khi Zuzana phát hiện mình mang thai giữa năm 2011. Cô đã hào hứng thông báo với bạn trai nhưng trái ngược với kỳ vọng của cô, Marek tỏ ra giận dữ.

"Tôi không muốn có con. Tôi chưa bao giờ xác định tương lai với cô", Zuzana choáng váng khi bạn trai nói như vậy.

co-gai-phat-hien-bo-mat-hung-than-cua-ban-trai-khi-co-bau

Zuzana từng có quãng thời gian hạnh phúc bên bạn trai trước khi cô phát hiện mang bầu.Ảnh: The Sun.

Những tưởng Marek chỉ nhất thời bị sốc nên phản ứng thái quá nhưng sau đó anh này vẫn nhấn mạnh với Zuzana là mình không muốn có con. Bất chấp sự phản đối của bạn trai, nữ tiếp viên hàng không vẫn quyết định giữ lại cái thai đã hơn 3 tháng tuổi.

Cô sau đó vẫn tiếp tục liên lạc với Marek với hy vọng anh sẽ thay đổi nhưng không ngừng tò mò về thái độ của bạn trai. Một ngày, Zuzana cầm thử điện thoại của anh lên kiểm tra và phát hiện Marek đang tán tỉnh cô gái khác. 

Khi bị hỏi, Marek còn tỏ ra tức giận. "Anh ta lại một lần nữa hét lên không muốn có con. Khi tôi ngồi xuống ghế sofa để trấn tĩnh sau những gì vừa xảy ra, anh ta ấn đầu tôi xuống, và bắt đầu lấy chân giẫm mạnh vào bụng tôi. Tôi đau đớn cầu xin anh ta dừng lại nhưng không có tác dụng".

Hôm sau, nỗi lo lắng của Zuzana đã thành sự thật khi các bác sĩ thông báo cô bị sảy thai. Mọi thứ như sụp đổ với nữ tiếp viên hàng không. Cô đau đớn chẳng thể nói thành lời. 

Sau vụ việc, Marek cầu xin cô tha thứ. Vì mủi lòng cô đồng ý chấp nhận, nhưng rồi những vụ bạo hành vẫn xảy ra sau đó. Mãi đến 6 tháng sau, Zuzana mới dũng cảm thoát khỏi mối quan hệ đen tối này. 

co-gai-phat-hien-bo-mat-hung-than-cua-ban-trai-khi-co-bau-1

Zuzana cuối cùng cũng được làm mẹ sau cú sốc đầu tiên trong cuộc đời.Ảnh: The Sun.

3 năm sau, cuối năm 2014, Zuzana mới được tận hưởng niềm vui làm mẹ khi sinh một bé gái sau cuộc tình với người đàn ông khác. 

"Chúng ta không thực sự biết rõ 100% người đàn ông nằm bên cạnh mình, chắc chắn là như vậy. Đến giờ tôi mới dám kể câu chuyện của mình với hy vọng những nạn nhân bị bạo hành khác sẽ can đảm nói về hoàn cảnh của họ, để thoát khỏi cuộc sống đen tối đeo bám mỗi ngày", Zuzana chia sẻ trên The Sun./.

Đọc thêm