Cơ hội trở thành “Cặp đôi của năm” & nhận nhiều quà cưới hấp dẫn

(PLO) - Sáng nay 19/7 tại khách sạn Fortuna (Hà Nội) đang diễn ra cuộc thi tìm kiếm “Cặp đôi của năm” trong khuôn khổ Triển lãm cưới Luxury Fashion Show 2015 với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Cơ hội trở thành “Cặp đôi của năm” & nhận nhiều quà cưới hấp dẫn

Với thể lệ đơn giản, tất cả các cặp đôi tham dự triển lãm cưới có thể ghi danh tham gia cuộc thi. Những cặp đôi tham dự có cơ hội được trang điểm, làm tóc, diện những bộ trang phục cưới đẹp nhất để trình diễn.

Tối nay lễ trao giải sẽ được diễn ra tại sân khấu chính của triển lãm tại tầng 4 khách sạn Fortuna với các giải thưởng hấp dẫn và phần quà ý nghĩa cho lễ cưới của bạn như những bộ váy cưới cho cô dâu, bộ vest cho chú rể hay những voucher du lịch hấp dành cho tuần trăng mật....

Luxury Fashion Show 2015 là một trong những triển lãm cưới hấp dẫn nhất năm quy tụ hơn 30 thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm cưới hỏi hàng đầu của Hà Nội. Tại đây các bạn trẻ có thể tiếp cận nhanh nhất thông tin về các dịch vụ, sản phẩm cưới và du lịch trăng mật cũng như nhiều gói ưu đãi và quà tặng đặc biệt... với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Triển lãm khai mạc từ sáng ngày 18/7 với sự các màn trình diễn bộ sưu tập cưới mới nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu: Doji, May’s Bridal, Mju Studio, Adam Store, AdinFashion, Kenny Thái, Sposa Wedding, Seven Uomo,… do các người mẫu nổi tiếng trình diễn: Á hậu Tú Anh, Siêu mẫu quốc tế 2015 Phan Hà Phương, Miss Sông Hồng 2013 Mai Yến My, Hoa khôi Hải Phòng Huyền Thư…

Tối qua, các quan khách đã được chiêm ngưỡng chiếc váy cưới kỷ lục của NTK Phương Linh – Giám đốc thương hiệu Âu Cơ Wedding.

Luxury Bridal Fashion Show2015 được tổ chức bởi ấn phẩm cưới Bridal kết hợp cùng khách sạn Fortuna Hà Nội và được thực hiện bởi Nam Hương Media&Event. 
Một số hình ảnh trong triển lãm Luxury Fashion Show 2015:

Đọc thêm