Có nên quản chặt bạn trai sau khi phát hiện anh lăng nhăng

(PLO) - Anh đang dự tính vài tháng nữa cưới, tôi yêu anh nhiều, muốn lấy anh nhưng những chuyện này xảy ra làm tôi suy nghĩ.

Hai đứa tôi cùng quê, yêu xa, tính đến nay được hơn 4 năm rồi, mỗi năm gặp nhau 2 đến 3 lần. Mặc dù yêu xa nhưng lúc nào, tôi cũng tin tưởng bạn trai. Gần đây, đợt vào thăm anh ấy, tôi vô tình đọc được tin nhắn anh gửi cho một vài người con gái, đáng lưu ý nhất là gần một năm trước anh nhắn tin với một người còn nói chuyện tế nhị, xem phim sex. Tôi sốc lắm, cảm thấy niềm tin bấy lâu nay tan vỡ, sup đổ hoàn toàn. Tôi khóc rất nhiều, buồn chán, mặc dù tin nhắn đó cách đây khoảng một năm rồi, giờ họ không nhắn tin với nhau nữa. Tôi hỏi thì anh chỉ nói là bạn bè, tâm sự bình thường, cô đó là em gái của bạn, anh còn định gọi cho bạn để xác nhận nhưng tôi bảo thôi.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tôi không biết có phải do mình quá dễ dãi với tình cảm không? Tôi không quản lý anh chặt chẽ nên có khi nào anh mới như thế? Bình thường anh đi đâu chỉ nhắn tin hay gọi điện thông báo là tôi đồng ý, không hỏi cặn kẽ anh quá nhiều. Tôi cũng tự nhận thấy 2 đứa có một điểm không tương đồng lắm. Tính anh thích trêu đùa, tính tôi lại không như vậy, có điều tôi không chia sẻ vì nghĩ đó không phải vấn đề lớn lắm.

Sau lần phát hiện ra những dòng tin nhắn kia, tôi thấy anh cũng quan tâm mình nhiều hơn, đi đâu với ai cũng nói, còn chụp ảnh gửi tôi nữa. Tôi yên tâm lúc đó nhưng khi ở một mình, tôi thường suy nghĩ khá nhiều, sợ đó là bản chất của anh thì khó thay đổi được. Với tôi, quan điểm về vấn đề chung thủy cần một sự chắc chắn vì sau này lấy nhau rồi sẽ còn nhiều chuyện khiến anh đau đầu, sợ anh lại bị "say nắng" như vậy lần nữa. Anh đang dự tính vài tháng nữa cưới, tôi yêu anh nhiều, muốn lấy anh nhưng những chuyện này xảy ra làm tôi suy nghĩ. Tôi phải làm sao đây? Có nên quản anh chặt hơn không?

Đọc thêm