CSGT ngăn chặn nhóm côn đồ đòi “thanh toán” tài xế xe tải

(PLO) - Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại QL1A, các chiến sĩ CSGT của Phòng CSGT Công an tỉnh TT Huế đã ngăn chặn kịp thời nhóm côn đồ đòi “thanh toán” tài xế xe tải.
Các chiến sỹ CSGT khống chế các đối tượng
Các chiến sỹ CSGT khống chế các đối tượng

Trưa 13/8, 3 CSGT của phòng CSGT tỉnh TT Huế gồm: Trung tá Trần Đình Quý (tổ trưởng), Đại úy Võ Bá Bình, Trung úy Ngô Hoài Nhân đang làm nhiệm vụ tại km 857 trên tuyến QL1A đoạn qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc thấy một nam thanh niên chạy "thục mạng" đến. Người này cho biết là tài xế xe tải,  khi dừng xe tại cây xăng Đá Dầm thì bị một nhóm người rượt đánh.

Các CSGT dự định nhờ xe để đưa tài xế này lên Huế, tránh nhóm người đang rượt đánh. Nhưng hai bên vừa dứt lời thì một nhóm đối tượng đi xe gắn máy mang theo gậy gộc, dây xích xuất hiện, xông thẳng vào tài xế đòi “xử” anh này. Trung tá Trần Đình Quý đã nhanh chóng khống chế một đối tượng mang dây xích, hai CSGT còn lại cũng nhanh chóng khống chế và tước gậy gộc của các đối tượng còn lại.

Thông tin ban đầu, trước đó, do tài xế khi vào đổ xăng tại cây xăng Đá Dầm đậu đỗ xe không đúng quy định, nên nhân viên cây xăng đã ra nhắc nhở, hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến mâu thuẫn. Nhóm người của cây xăng rượt đánh tài xế. Người tài xế bỏ xe lại cây xăng và chạy đến điểm công tác của các chiến sĩ CSGT cầu cứ, xin nhờ xe để lên Huế.

Đọc thêm