Cụ ông bị gã xe ôm đánh đa chấn thương ở Hà Nội

(PLVN) - Cho rằng cụ ông “tranh giành địa bàn xe ôm”, gã xe ôm đánh cụ gãy xương sườn và đa chấn thương.
Khu vực xảy ra vụ việc và (người đàn ông mặc áo phao) được cho là đánh cụ công (nguồn ảnh facebook).
Khu vực xảy ra vụ việc và (người đàn ông mặc áo phao) được cho là đánh cụ công (nguồn ảnh facebook).

Sáng 12/11, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cụ ông với gương mặt chảy máu. Tài khoản trên chia sẻ dòng trạng thái "Sáng sớm ra mà bực quá, phải đỗ lại gọi công an. Ông cụ trong hình 80 tuổi bị tai biến mới khỏi được gần năm nay.

Có mỗi anh con trai thì bị chết lâu rồi, giờ còn 2 ông bà già với nhau. Vừa mang xe ra đứng ở ngã tư để chạy xe ôm được 1 ngày. Đến ngày thứ 2 bị thằng kia ra đuổi đánh không cho đứng".

Hình ảnh trên sau đó được xác định ghi lại tại Ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai, trước cổng hàng bia Thu Hằng. Công an phường Cống Vị sau đó đã có mặt tại hiện trường, đưa người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính của lái xe ôm hành hung cụ ông được làm rõ là Phạm Ngọc Lân (SN 1974). Còn nạn nhân là D.Đ. L (SN 1940). Cả hai người cùng trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình.

Cụ L đang được chăm sóc tại Bệnh viện 354. Cụ bị gãy xương sườn và bị đa chấn thương. Người nhà của người đàn ông xe ôm này cũng đã có mặt để chăm sóc cụ, CAND đưa tin.

Thông tin ban đầu, cụ ông bị người đàn ông dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Sau đó, người đàn ông còn lao vào đấm đá khi cụ đã ngã xuống.

Trao đổi với Vietnamnet, vợ cụ L cho biết chồng chỉ ăn được ít cháo loãng, sức khỏe yếu. "Ông nói mang xe ra đường làm cho đỡ buồn chán, sáng nay họ bảo ông đi chỗ khác, ông bảo đứng đây không ảnh hưởng đến ai. Rồi có người lao vào đánh, dùng súng cao su bắn vào thái dương ông rồi đấm, đá khiến ông rạn xương sườn, răng của ông bị lung lay".

Đọc thêm