Cục Hàng không Việt Nam gủi văn bản hoả tốc tới các đơn vị trong Ngành

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Văn bản hoả tốc nêu rõ: Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm về việc để xảy ra lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 tại cơ quan, đơn vị do không chấp hành nghiêm các quy định về phóng, chống dịch bệnh.

Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Cụ thể, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có văn bản hỏa tốc gửi các cơ quan, đơn vị trong Ngành hàng không về tăng cường phòng, chống COVID-19 theo chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải. 

Theo đó, Cục HKVN yêu cầu các cơ quan, đơn vị tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 89/TB-VPCP ngày 01/5/2021 và Thông báo số 98/TB-VPCP ngày 12/5/2021 đến toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Văn bản nêu rõ, các cơ quan, đơn vị cần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để làm việc, họp trực tuyến. Trường hợp cần thiết phải tổ chức họp tập trung, các cơ quan, đơn vị hạn chế tối đa thành phần tham dự và phải tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

Các cơ quan không tổ chức các chuyến công tác nếu không thật cần thiết. Trường hợp cần thiết phải hạn chế số người và phải đi đúng thành phần, thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế về phòng, chống dịch COVID-19.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị chịu trách nhiệm về việc để xảy ra lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 tại cơ quan, đơn vị do không chấp hành nghiêm các quy định về phóng, chống dịch bệnh.

Cục giao các Cảng vụ hàng không triển khai các nội dung trên đến tất cả các hãng hàng không nước ngoài và các cơ quan, đơn vị đang hoạt động tại cảng hàng không, sân bay.

Đọc thêm