Cùng mẹ trang trí phòng ngủ cho mùa đông ấm áp

(PLO) -Cách bài trí phòng ngủ và nội thất đóng vai trò quan trọng tạo nên tâm trạng cụ thể của chủ nhân. Hãy trang trí lại phòng ngủ giúp có cảm giác ấm áp hơn khi mùa đông rét mướt đến.
Cùng mẹ trang trí phòng ngủ cho mùa đông ấm áp

Màu sắc trên giường ngủ

Một chiếc giường ngủ ấm áp, sạch, đẹp, với những chiếc gối mềm mại, một tấm nệm có độ cứng vừa phải. Kết hợp ga trải giường màu da bò và màu trắng, bên trên phủ một tấm chăn lông vịt hoặc chăn bông họa tiết trầm cùng vài chiếc gối có đủ màu trắng hoặc be. Nếu bạn thích sự đơn giản, bạn có thể tìm mua những bộ chăn ga và gối màu trắng, kem nhưng có phần họa tiết kẻ karo. Còn nếu bạn thích kết hợp màu sắc theo phong cách riêng của mình, hãy tăng những gam màu của hành hỏa như: Đỏ, cam, tím đỏ…nhé. Chúng sẽ làm bạn có cảm giác chỉ nhìn thôi đã thấy ấm áp rồi đấy.

Sử Dụng Chăn Lông

Chăn lông là một trong những sự lựa chọn hàng đâu cho phòng ngủ gia đình, vì loại chăn này ấm nhất, giữ nhiệt tốt và êm ái, mềm mại , tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và làm cho giấc ngủ êm ái hơn. Lựa chọn chăn lông là một sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ của bạn và những người thân của mình vào mùa đông.

Đèn sợi đốt

Đèn sợi đốt là thiết bị điện tỏa nhiệt rất tốt, ánh sáng màu vàng tạo cảm ấm áp, dễ chịu cho người nằm trong phòng ngủ, việc thay thế, kết hợp một chiếc đèn sợt đốt với công suất nhỏ, giúp tiết kiệm điện mà vẫn tạo cho căn phòng bạn ấm áp và dễ chịu hơn vào đông lạnh lẽo.

Thảm trải sàn

Sử dụng tấm thảm trả sàn cho phòng ngủ sẽ cho bạn cảm giác ấm áp, khi bước vào phòng ngủ bạn sẽ không bị lạnh chân và giúp làm cho căn phòng bạn trở nên“ chật chội” hơn . Nên chọn loại thảm trải sàn làm từ len tổng hợp, nhung…

Đèn tinh dầu thơm

Đơn giản là bạn chỉ cần ra siêu thị và rinh ngay một cây đèn đốt tinh dầu về, sau đó chọn mùi tinh dầu mà bạn thích và đốt nó trong phòng ngủ. Đảm bảo chỉ cần 15- 30 phút, bạn đốt tinh dầu lên, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, cũng như cảm giác vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chỉ cần bước vào phòng ngủ, mùa đông với bạn dường như là một thế giới cách biệt xa lắm.

Rèm cửa

Cùng mẹ trang trí phòng ngủ cho mùa đông ấm áp ảnh 4

Rèm cửa có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo nên một căn phòng ngủ ấm áp và thẩm mỹ. Bên cạnh việc giúp thỏa mãn thị giác của chúng ta, rèm cửa còn giúp che chắn gió lọt vào phòng. Còn bạn muốn những tia nắng hiếm hoi của mùa đông của thể lọt vào phòng qua ô cửa kính? Đơn giản là bạn chỉ cần kéo rèm ra mà thôi. Hãy bổ sung ngay một tấm rèm cửa tối màu và dày dặn cho phòng ngủ của mình trong mùa đông này nhé.

Ghế Sâu

Đặt thêm một chiếc ghế sau trong căn phòng ngủ vừa làm cho không gian phòng ngủ của bạn sẽ làm cho phòng ngủ thêm đẹp, ấm áp và khi bạn sử dụng để nằm đọc sách sẽ có cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Nên sử dụng các tông màu trầm vào mùa đông, vì tông màu này sẽ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng.

Ngoài ra nên chọn thêm bộ gối len, hoặc thêm một bộ chăn len để tạo thêm cảm giác ấm áp cho bạn và những người thân khi nằm ngủ.

Hi vọng với những điều chia sẻ trên, bạn sẽ thiết kế, trang trí được cho mình một căn phòng ngủ đẹp và ấp áp vào mùa đông này./.

Đọc thêm