Cuộc sống không yên ả của cô gái xinh đẹp làm dâu nhà giàu

(PLO) - Cô gái người Mỹ tố cáo bị 'bạo hành cả về tinh thần và thể chất' sau 3 năm sống chung với gia đình nhà chồng.

Amir Khan, 30 tuổi, là võ sĩ quyền anh gốc Pakistan nổi tiếng thế giới. Năm 2013, anh kết hôn với cô sinh viên xinh đẹp Faryal trong đám cưới xa hoa ở New York. Cả hai hiện có một cô con gái 2 tuổi xinh xắn.

Nếu nhìn bên ngoài, người ta vẫn nghĩ Faryl là một cô gái may mắn, khi lấy được chồng giàu có, điển trai, gia đình bề thế. Chỉ đến chủ nhật vừa qua, khi Amir lên tiếng tố nhà chồng "bạo hành về cả thể chất và tinh thần" trên trang cá nhân, người ta mới biết hóa ra sự thật không êm ấm như vẻ bề ngoài.

cuoc-song-khong-yen-a-cua-co-gai-lo-lem-lam-dau-nha-giau

Faryl tố cáo bị gia đình nhà chồng bạo hành. Ảnh:The Mirror.

Faryl nói những xung đột bắt đầu nổ ra khi cả hai chuyển về sống cùng bố mẹ, anh em nhà chồng tại Bolton, Anh. Cô nói sự khác biệt về cách sống khiến cô và nhà chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn: Cô không được mặc những chiếc áo để lộ da thịt, tiêu tiền, đi đâu làm gì về cũng bị tra hỏi.

Bố mẹ chồng thậm chí còn thay cả khóa phòng ngủ của cô để có thể tự do ra vào, bởi Faryl hay khóa cửa phòng vì muốn có khoảng không riêng tư. Khi cô mang thai, mẹ chồng còn bắt con trai phải ly dị vợ vì không thích con dâu.

"Khi tôi dọn dẹp ở phòng khác, chị gái của Amir đóng sầm cửa lại, không cho tôi vào. Tôi nói với mẹ chồng, nhưng bà gạt đi mọi lời nói của tôi. Chị chồng đã tát và ném cái điều khiển ti vi vào tôi khi tôi nói muốn chuyển ra ngoài. Em chồng thậm chí cắt ảnh tôi ra khỏi ảnh chụp chung của gia đình, nói những lời không hay về tôi", Faryl chia sẻ trên The Sun.

Faryl nói cô từng phải đe dọa báo cảnh sát vì bị nhà chồng bạo hành, nhưng họ thậm chí còn dọa ngược, nói chồng sẽ chia tay với cô. Bà mẹ một con cho hay cô từng nói việc này với chồng nhưng chồng cô vẫn im lặng vì muốn "giữ hòa bình". 

cuoc-song-khong-yen-a-cua-co-gai-lo-lem-lam-dau-nha-giau-1

Faryl chụp ảnh với chồng, con và mẹ chồng.Ảnh: Mirror.

Sau 3 năm, khi không thể chịu đựng được nữa, Faryl quyết định chia sẻ cuộc sống địa ngục trên trang cá nhân.

"Tôi nghĩ rằng hàng triệu người phụ nữ phải sống như nô lệ ở nhà, không có cuộc sống của riêng mình. Tôi không muốn sống như thế này nữa", Faryl nói.

Trước lời buộc tội của con dâu, bố mẹ Amir cho hay họ không đối xử với cô tệ bạc, nhưng thừa nhận có mâu thuẫn.

Sau khi vợ bất ngờ chia sẻ chuyện gia đình trên trang cá nhân, Amir Khan tỏ ra giận dữ. Võ sĩ quyền anh dọa sẽ cắt đứt quan hệ với cả bố mẹ và vợ, nếu như cả hai bên vẫn tiếp tục chỉ trích nhau.

Đọc thêm