Cuối tuần này đến The Garden vui chơi thỏa thích và nhận học bổng Apollo tới 15 triệu đồng

(PLO) -  Cuộc sống ngày càng bận rộn nên cha mẹ và con cái ít có thời gian vui chơi cùng nhau. Do đó, dịp Tết thiếu nhi 1/6 tới đây sẽ là cơ hội để cha mẹ và các con vừa vui chơi, vừa được trải nghiệm những hoạt động học tập bổ ích.
Các bé vô cùng hào hứng, tự tin nói chuyện với người nổi tiếng trong ngày Tết thiếu nhi tại Trung tâm thương mại The Garden.
Các bé vô cùng hào hứng, tự tin nói chuyện với người nổi tiếng trong ngày Tết thiếu nhi tại Trung tâm thương mại The Garden.

Hiểu rõ điều đó nên chiều Chủ Nhật tuần này (27/5), Trung tâm thương mại The Garden Hà Nội sẽ phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Apollo & Áo Giáp Vàng tổ chức sự kiện Ngày Quốc tế Thiếu nhi với nhiều hoạt động vui chơi rất sôi động lại vừa tặng tới các bé các suất học bổng tiếng Anh rất bổ ích tại Trung tâm Anh ngữ Apollo.

Nếu bé thích ảo thuật sẽ có chương trình Ảo thuật từ 16h15 – 16h35. Nếu bé nhà bạn thích các hoạt động biểu diễn, bé sẽ được nghe live ca sỹ The Voice Kid Chu Tuấn Ngọccâu lạc bộ Mina Art biểu diễn từ 16h00 – 16h15. Bé thích hoạt động, đã có trò chơi Nhảy cùng mèo Xám, biểu diễn bong bóng nước khổng lồ cùng góc chụp ảnh chủ đề để các bé thỏa sức vui chơi và vận động.

Đặc biệt, cha mẹ và các bé có thể cùng nhau tham dự khóa học PCCC được thiết kế phù hợp cho trẻ em được thực hiện bởi Áo Giáp Vàng vào lúc 15h – 16h. Trong vòng 1h, các em sẽ được trang bị những kiến thức PCCC đầy đủ và cần thiết nhất.

Sau khi các con đã vui chơi thỏa thích, tới 17h, sẽ diễn ra chương trình đặc biệt Lucky draw – bốc thăm may mắn trúng rất nhiều học bổng của Trung tâm Anh ngữ Apollo. Phiếu bốc thăm được thu thập từ 9h - 16h nên các cha mẹ chú ý, ngay khi tới Atrium (tầng G), Trung tâm thương mại The Garden, hãy bỏ ngay phiếu bốc thăm vào hộp phiếu của Apollo tại quầy Photobooth. Chương trình sẽ được bốc thăm công khai bởi người đại diện của The Garden và Apollo.

Không gian vận động, các trò chơi đầy sáng tạo, các bé chơi vô cùng hào hứng.

Không gian vận động, các trò chơi đầy sáng tạo, các bé chơi vô cùng hào hứng.

1 giải Nhất sẽ là suất học bổng trị giá tới 15,5 triệu đồng tại Apollo English Junior kèm 1 sách ảnh Động vật của Jan Latta trị giá 400,000 đồng và voucher 500,000 đồng của TTTM The Garden cùng Bộ quà tặng Apollo trị giá 1 triệu đồng.

2 giải Nhì sẽ là học bổng trị giá 10,3 triệu đồng tại Apollo English Junior, 1 sách ảnh Động vật của Jan Latta trị giá 400,000 đồng và voucher 500,000 đồng của TTTM The Garden cùng Bộ quà tặng Apollo trị giá 1 triệu đồng.

3 giải Bahọc bổng 5,1 triệu đồng tại Apollo English Junior, 1 sách ảnh Động vật của Jan Latta trị giá 400,000 đồng và voucher 500,000 đồng của TTTM The Garden cùng Bộ quà tặng Apollo trị giá 1 triệu đồng.

10 giải Khuyến khíchhọc bổng 5,1 triệu đồng tại Apollo English Junior, voucher 200,000 đồng của TTTM The Garden1 Phần quà Apollo.

Bốc thăm trúng thưởng xong, nếu các cơn vẫn muốn vui chơi thêm để chờ tới giờ ăn tối thì sẽ tiếp tục có hoạt động Trải nghiệm khoa học STEAM và xưởng thủ công từ 17h20 – 18h. Sau khi kết thúc cả buổi chiều sôi động, vui vẻ, thật tiện dụng bởi cha mẹ và các con có thể tự do lựa chọn bữa tối ngay tại The Garden với các gian hàng ẩm thực, cafe, nhà hàng, tiệm bánh, đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, khu ẩm thực Food & Joy với hàng trăm món ăn vô cùng phong phú. Nhân kỷ niệm sinh nhật “9 Năm Rực Rỡ”, 9 khách hàng đầu tiên quy đổi Quà Tặng Mua Sắm mỗi ngày sẽ được tặng thêm thẻ ẩm thực Food&Joy trị giá 90.000 đồng.

Các sự kiện vì thiếu nhi luôn được Trung tâm thương mại The Garden tổ chức kỹ lưỡng, phát huy tối đa sự tự tin và khuyến khích óc sáng tạo, học hỏi của các bé.

Các sự kiện vì thiếu nhi luôn được Trung tâm thương mại The Garden tổ chức kỹ lưỡng, phát huy tối đa sự tự tin và khuyến khích óc sáng tạo, học hỏi của các bé.

Chưa hết, ăn tối xong, nếu các cha mẹ muốn bày tỏ tình cảm với con bằng cách tặng quà cho con nhân ngày 1/6 thì đã có voucher Dairy Queen trị giá 50.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng tại các gian hàng đồ trẻ em tại tầng 2. Cha mẹ có thể để các bé tự chọn đồ chơi ưa thích cho mình, xây dựng tính tự chủ cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Cũng nhân kỷ niệm 9 Năm Rực Rỡ (26/5 – 3/6/2018), The Garden dành tặng các khách hàng rất nhiều phần quà hấp dẫn. Nhận ngay thẻ USB đựng trong bao da với hóa đơn mua sắm từ 1,5 triệu đồng (đối với thành viên Vàng & Kim Cương Garden Club)/ 1,8 triệu đồng (thành viên thường Garden Club)/ 2 triệu đồng (khách hàng không phải thành viên Garden Club).

Đặc biệt, ý nghĩa hơn nữa nếu bạn nằm trong 9 thành viên Garden Club đầu tiên quy đổi Quà Tặng Mua Sắm hàng ngày mà có sinh nhật trong tháng 5 hoặc tháng 6 sẽ nhận thêm 1 voucher The Garden trị giá 100.000 đồng. Như vậy là chỉ cần tới The Garden Hà Nội (Khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) là cả gia đình bạn đã có một buổi chiều - tối vui chơi thú vị, hấp dẫn lại còn được nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn trong ngày 27/5 tới đây rồi, hãy cùng bé đón ngày Quốc tế Thiếu nhi 2018 thật ý nghĩa nhé!

Đọc thêm