Đàn ông phản bội vợ vì...cảm xúc

Bạn cứ ngỡ mình đã hiểu hết về anh ấy rồi kể từ khi hai người chung sống, nhưng hóa ra, vẫn còn những điều ở chồng mà nếu biết, bạn sẽ phải ngạc nhiên.
Ảnh minh họa. Nguồn internet
Ảnh minh họa. Nguồn internet 
Đàn ông có vợ ăn uống lành mạnh hơn 
... bởi anh ấy đã có bà xã là bạn nấu cho những món ăn tươi, đầy đủ dưỡng chất. Anh ấy sẽ ăn tất cả đồ bạn nấu mà không chút phàn nàn, nhưng thực ra, anh ấy không thú nhận sợ bạn buồn đấy thôi: Anh ấy muốn được ăn cả mấy món đồ không... có lợi cho sức khỏe như thịt nướng, đồ ăn nhanh... Thi thoảng hãy chấp nhận cho anh ấy đổi bữa nhé!
Đàn ông có vợ sống lâu hơn
Bên cạnh những lợi ích cho tuổi thọ mà không ít nghiên cứu đã nêu, đàn ông có vợ sống lâu hơn còn đơn giản vì khi có một người phụ nữ ở bên, anh ấy hiểu rằng mỗi khi có bệnh thì nên đến bác sĩ, còn hơn chịu đựng đau đớn ở nhà.
Đàn ông có vợ trở nên lười biếng hơn
Nếu bạn đang làm vợ, hãy nghĩ đến điều sau: Đống bừa bộn ở nhà kia là do ai bày? Nếu bạn là người duy nhất dọn nhà, hãy thay đổi cách sống ấy. Phải để cho chồng chia sẻ việc nhà với bạn, bạn sẽ thấy mình vui hơn và ông xã thì hóa ra hoàn toàn có khả năng dọn dẹp.
Đàn ông có vợ ít gặp rắc rối hơn
Các nhà khoa học vẫn đang tìm hiểu xem chính xác thì điều gì đã xảy ra với não bộ đàn ông sau khi họ được “chuyển” sang chế độ “có vợ”. Song vì một lý do nào đó, đàn ông đã kết hôn trở nên bình tĩnh hơn, ít làm chuyện phạm pháp hơn và sống lành mạnh hơn về tinh thần so với đàn ông độc thân.
Đàn ông không khuyên nhau trong chuyện tình cảm
Phụ nữ thích thảo luận về các mối quan hệ nhưng đàn ông thì không. Họ không tìm kiếm ở nhau những lời khuyên dính líu đến quan hệ tình cảm. Họ thà cắn răng chịu đựng còn hơn là tỏ ra ủy mị, sướt mướt.
Đàn ông có vợ phản bội vì cảm xúc
80% đàn ông ngoại tình không phản bội vì nhu cầu sinh lý, họ có người khác vì thấy được ai đó thấu hiểu, có cảm giác ấm áp, thậm chí là được yêu.
Đàn ông có vợ phản ứng tiêu cực với chỉ trích, phê bình
Hầu hết đàn ông sẽ tuân theo nguyên tắc “thu mình trong vỏ ốc” khi bị vợ chỉ trích. Các chuyên gia đều nhất trí rằng, hôn nhân thành công khi đàn ông đi ngược lại nguyên tắc ấy: Không phản ứng tiêu cực khi vợ “ý kiến”, nói cách khác là chấp nhận những ảnh hưởng từ vợ.
Đàn ông có vợ suy nghĩ rất thực tế
Đem cảm xúc ra giải quyết công việc không phải đặc tính của đàn ông và họ sợ nhất là giải quyết các rắc rối trong gia đình, đơn giản vì họ chẳng biết phải làm như thế nào cả. Hãy cố gắng giúp chồng bằng cách liên hệ vấn đề của bạn với ô tô của anh ấy hay cách anh ấy sửa chữa vật dụng hỏng hóc trong nhà. Tiếp cận theo hướng thực tế thế này sẽ khiến anh ấy dễ hình dung hơn.

Đọc thêm