Đánh một con số suốt 13 năm, người đàn ông bất ngờ thành tỷ phú

(PLVN) - Ngày 30/10, một người đàn ông ở thành phố Southport, Bắc Carolina (Mỹ), sau 13 năm kiên trì ghi vào vé con số phối hợp giống nhau, cuối cùng đã chiến thắng. 
Ông William Goins
Ảnh: North Carolina Education Lottery
Ông William Goins Ảnh: North Carolina Education Lottery

William Goins mua vé số Cash 5 (chọn năm số từ 1 đến 43, giá của mỗi vé Cash 5 là 1 USD). Anh viết con số yêu mến của mình như mọi khi hay viết. "Đây là những con số may mắn của tôi. Сhúng đã xuất hiện trong đầu từ đó tôi chỉ viết những con số này", ông chia sẻ.

Chiếc vé đã mang lại may mắn cho William Goins, mang lại cho ông số tiền thưởng 323.800 USD (7,5 tỷ VND). "Tôi đã không ngừng so sánh con số chiến thắng trên màn hình điện thoại với con số trên vé số của tôi" anh Goyns kể lại. "Tôi cảm giác như tôi đang mơ".

Người chiến thắng có kế hoạch dùng một phần tiền thưởng để mua chiếc động cơ cho thuyền đánh cá, phần còn lại để dành cho tương lai. "Ai biết vụ trúng số này không phải là cuối cùng?. Tôi thích câu cá. Câu cá sẽ trở thành hoạt động chính của tôi".

Trước ông William Goins, tại thành phố Severna Park, Maryland của Mỹ, người đàn ông khác cũng gặp may mắn khi trúng xổ số 2 lần trong vòng nửa năm. Cả hai lần anh ta đều viết ngày chết của mẹ mình.

Đọc thêm