Đập vỡ cửa kính xe bus do xảy ra va quệt

(PLO) - Khoảng 15h trên tuyến đường Láng đoạn đi qua Ủy ban nhân dân phường Láng Thượng, xảy ra vụ va chạm giữa một xe máy SH và một xe bus số 09 mang biển kiểm soát 29B-080 16, HaNoibus do lái xe Hà Giang điều khiến. Sau đó người điều khiển xe máy SH đã đập phá cửa kính xe bus, khiến hơn 20 hành khách trên xe bus phải chuyển xe.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Khi xe Buýt đang cua gần hết đoạn đường, thì một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda SH vừa đi vừa nghe điện thoại nên đã đâm vào bánh sau bên trái của xe Buýt rồi tiếp tục nhảy xuống đòi lái xe nói chuyện. Không dừng lại ở đó, nam thanh niên điều khiển xe SH đã lấy mũ bảo hiểm, gạch đá đập cửa kính xe buýt. 
Nhận được thông báo từ người dân, Cơ quan công an phường Láng Thượng đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu tài xế xe Buýt và người điều khiển xe SH về trụ sở công an để giải quyết. Đồng thời, chuyển hơn 20 hành khách lên xe buýt khác để tiếp tục lưu thông.
Nhiều nhân chứng cũng nhận định nguyên nhân xảy ra sự việc là do lỗi của người điều khiển xe máy đã vi phạm luật an toàn giao thông.
Lái xe bus Hà Giang cho biết: “Cửa kính của xe giờ đã bị đập vỡ, hơn thế nữa tôi đã đi đúng phần đường của mình trước sự chứng kiến của những người có mặt và hơn 20 hành khách trên xe, không hà cớ gì mà anh đi xe SH lại có thái độ thách thức và phá hoại tài sản của công ty chúng tôi”.

Đọc thêm