Dấu hiệu nhận biết gã lừa tình

Nhớ nhầm sở thích của bạn gái, tìm mọi cớ để được đụng chạm cơ thể, thề thốt và đánh trống lảng, nói một đằng làm một nẻo... là những điểm dễ nhận dạng chàng lừa tình.
Khi yêu một ai đó, liệu có chắc chắn rằng họ sẽ chung thủy với bạn? Thường ai cũng muốn mình có thể lý trí nhất để soi xét chuyện tình cảm thật cẩn thận trước khi kết hôn, không ai muốn mình có ngày bị phụ bạc, lừa dối. Nhưng đôi khi, bạn tinh tường đến mấy cũng vẫn khó tránh mắc lưới tình của anh chàng "họ Sở" nếu như anh ta quá đỗi thông minh để “biến hình”. Hãy thử xem liệu anh chàng của bạn có thực sự nghiêm túc hay không với những biểu hiện sau nhé:
Anh ta ít nhớ về sở thích của bạn
Anh ta nhớ rất lộn xộn về sở thích của bạn. Bạn thích ăn ốc trong khi anh ta khăng khăng bạn thích ăn mì Ý, bạn thích nghe những bản nhạc không lời nhẹ nhàng nhưng anh ta lại tặng cho bạn đĩa nhạc Rock. Đừng nghĩ rằng anh ta vô tâm nhé, vì rất có thể anh ta có những bóng hồng khác cùng lúc, vì thế nên anh ta đã nhầm sở thích của bạn với cô gái nào đó. Nếu chàng chỉ yêu mình bạn, làm gì có chuyện chàng quên những sở thích đó nhỉ?
Ảnh minh họa: Datingfortodaysman.com.
Ảnh minh họa: Datingfortodaysman.com. 
Anh ta rất giỏi “mồm mép”
Nhớ lại những thời điểm anh ấy tán tỉnh bạn, liệu có khi nào bạn đổ gục vì anh chàng luôn dùng những lời ngọt ngào và đầy lãng mạn đến mức chỉ có trong phim ảnh để “cưa đổ” bạn không? Thậm chí luôn có hàng tá những cô gái gọi điện chỉ để nghe anh ta nói chuyện hoặc chỉ cần gặp một cô gái nào đó trong vòng 10 phút là anh ta có thể tán chuyện trên trời dưới bể thì bạn nên thận trọng. Nếu không, rất có thể bạn sẽ đến rồi đi rất nhanh trong cuộc đời của anh chàng này thôi.
Chàng thích được “đụng chạm” cơ thể bạn
Mới quen nhau thời gian ngắn, nhưng khi gặp nhau thì chàng không chỉ nói mà mắt và tay cũng hành động. Anh ta luôn tìm cách để chạm vào vòng một hay vòng 3 của bạn, thậm chí luôn khen bạn hấp dẫn hay tỏ cho bạn thấy anh ta muốn được chạm vào bạn như thế nào. Thậm chí anh ta thẳng thắn muốn được cùng bạn làm “chuyện ấy” sớm vì nói rằng chỉ cần ở bên bạn là đã bị cám dỗ rồi. Cần lý trí nhé, một anh chàng tay chơi thường sẽ thiếu nghiêm túc ngay từ đầu, không nên chờ đợi một mối quan hệ bền vững cho dù anh ta hứa hươu hứa vượn tới đâu. Những chàng trai tốt họ sẽ tôn trọng và sẵn sàng chờ đợi cho đến khi bạn cảm thấy có thể bắt đầu.
Chàng hay thề thốt, đánh trống lảng
Bất cứ điều gì bạn nghi ngờ, chàng đều vội vàng tìm cách xóa dấu vết bằng những lời thề thốt. Anh ta luôn nói với bạn rằng: “anh thề với em rằng…" hoặc “nếu anh có làm gì sai thì…”. Đối với một anh chàng thường không dám nhìn thẳng vào sự thật mà luôn tìm cách đánh trống lảng thì bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về cuộc sống của anh ta hơn nhé. Một anh chàng nghiêm túc luôn sẵn sàng để chia sẻ cuộc sống riêng tư của họ với bạn, nếu anh ta cố giấu diếm thì hãy coi chừng.
Anh ta luôn tự nhận mình là người không đàng hoàng
Với một vẻ mặt rất vô tội, thậm chí cười cợt giả lả, anh ta có thể nói với bạn rằng “ anh chẳng phải là người tốt đẹp gì đâu”, đừng vội vàng bỏ qua chi tiết này nhé. Lời nó đó rất có thể là thật. Anh ta chỉ muốn gửi những thông điệp xa cho bạn biết dần mà thôi.
Anh ta luôn nói mà không làm
Chàng thề thốt sẽ đưa bạn về ra mắt, hứa là sẽ đưa bạn đi chơi xa hoặc đi xem phim, hẹn sẽ đền bù cho bạn một buổi tối thú vị.... nhưng tất cả chỉ là lời nói, không bao giờ trở thành hiện thực khiến bạn chờ đợi anh ta dài cổ. Nếu một anh chàng rất thích việc giải trí hay chơi bời mà bỗng dưng bị mất hút sau lời hứa đó mà không có những lời giải thích rõ ràng, rất có thể anh ta đang có những cuộc hẹn bí mật sau lưng bạn. Những lời hứa “hão huyền” ấy với chàng nói đã thành thói quen, rất có thể bạn không phải là người duy nhất cảm thấy hụt hẫng đâu.

Đọc thêm