Để lại mảnh giấy, thiếu nữ 22 tuổi nhảy cầu tự vẫn

(PLO) - Để lại xe máy, một đôi dép và mảnh giấy ghi số điện thoại người nhà trên cầu, thiếu nữ dại dột nhảy xuống sông tự tử. 
Người dân tập trung chứng kiến sự việc khiến giao thông ùn tắc.
Người dân tập trung chứng kiến sự việc khiến giao thông ùn tắc.

Liên quan đến vụ việc cô gái nhảy cầu tự tử trên địa bàn, thông tin từ chính quyền xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, có thể là do nạn nhân buồn chán chuyện tình cảm.

Trước đó, chiều 23/5, người dân lưu thông trên đoạn cầu Lồi thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, phát hiện một chiếc xe máy dựng bên đường, cạnh đó là đôi dép cùng mảnh giấy ghi lại số điện thoại người thân. Nghi ngờ có người nghĩ quẩn nhảy cầu, người dân gọi điện thoại cho người trong số điện thoại để báo vụ việc và báo với chính quyền địa phương phối hợp tìm kiếm.

Sau thời gian tìm kiếm, người dân phát hiện thi thể một thiếu nữ trên sông Vách Bắc. Chính quyền địa phương tiến hành trục vớt thi thể lên bờ. Danh tính người xấu số sau đó được xác định là Phạm Thị Thùy V. (22 tuổi, trú xã Diễn Yên).

 Thông tin ban đầu, mấy ngày qua chị V có biểu hiện buồn chán chuyện tình cảm, nhiều nghi ngờ có thể đây là nguyên nhân dẫn đến sự việc đáng tiếc như trên. 

Phía gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Đọc thêm