Để lại tin nhắn 'đi đây', người phụ nữ nghi đã nhảy cầu Bến Thủy

(PLO) - Sau tin nhắn "đi đây" gửi đến người thân, chị L. mất tích. Đôi ủng và vật dụng của chị được phát hiện trên cầu Bến Thủy. Nghi ngờ nạn nhân nhảy cầu, lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy thi thể.
Cầu Bến Thủy nơi phát hiện đôi ủng người phụ nữ trên cầu.
Cầu Bến Thủy nơi phát hiện đôi ủng người phụ nữ trên cầu.

Đến trưa ngày 26/2, lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm thấy thi thể  người phụ nữ được cho là nhảy cầu Bến Thủy tự tử vào tối trước đó, để lại đôi ủng và một số vật dụng trên cầu.

Theo đó, vào khoảng 19h tối ngày 25/2, người thân chị Nguyễn Thị L. (SN 1977, trú xã Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An) có nhận được một tin nhắn với lời chào “đi đây” từ số điện thoại của chị L. Cho rằng có chuyện chẳng lành nên người thân của chị tá hỏa đi tìm nhưng không thấy chị L. ở đâu.

 

Đến tối cùng ngày, phát hiện trên cầu Bến Thủy có đôi ủng và một số vật dụng của chị L., nghi chị này nhảy cầu tự tử, người thân của chị đã thuê 3 chiếc thuyền để tìm kiếm. Vụ việc được trình báo chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Theo người thân chị L, gần đây chị không có biểu hiện gì bất thường về tâm lý, trước đó còn thấy chị này đi đám cưới, nhà sinh hoạt bình thường. Người thân chị L. cũng phát hiện chiếc xe máy của chị này gửi tại một bãi để xe của  bệnh viện.

Cầu Bến Thủy bắc qua sông Lam nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, hiện người thân cùng lực tìm kiếm vẫn nỗ lực tìm thi thể nạn nhân. 

Đọc thêm