Đi chơi, mang theo dùi cui điện còn cãi lý với 141

(PLO) - Trong lúc đi chơi, hai đối tượng đã mang theo dùi cui điện và bị lực lượng 141 bắt giữ. Tại chốt hai đối tượng luôn miệng cho rằng “mình không có gì sai”.
Hai đối tượng Tuấn và Hiếu tại chốt 141
Hai đối tượng Tuấn và Hiếu tại chốt 141

Chiều 23/12, tổ công tác Y4/141 Công an Tp. Hà Nội do Trung tá Nguyễn Đức Doanh chỉ huy chốt chặn, trấn áp các loại tội phạm tại nút giao thông Pháp Vân – Giải Phóng, phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 90B1-68140 không đội mũ bảo hiểm, liên tục lạng lách đánh võng với tốc độ cao.

Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. Nhưng 2 đối tượng này không chấp hành và vít ga bỏ chạy. Bằng biện pháp nghiệp vụ tổ công tác đã khống chế được hai đối tượng này về chốt để kiểm tra.

Tại chốt, hai đối tượng này luôn tỏ vẻ không hợp tác và gây khó khăn cho tổ công tác. Thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn, Trung tá Nguyễn Đức Doanh đã chỉ đạo khám xét người và phương tiện của hai đối tượng này.

Trong quá trình khám xét, phát hiện 01 chiếc dùi cui điện mà một trong hai thanh niên này mang theo.

Bước đầu, hai đối tượng khai nhận tên là Trần Trung Hiếu (SN 1993) và Vũ Văn Tuấn (SN 1990), cả hai đều ở Long Biên, Hà Nội. Còn chiếc dùi cui điện chỉ đem theo để “ chơi” và luôn miệng nói mình không có gì sai.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật cho công an phường tiếp tục làm rõ./.

Đọc thêm