Đi chơi ngày 20/10, nữ công nhân rơi xuống hồ tử vong

(PLVN) - Trong lúc cùng bạn đi chơi ngày 20/10, một nữ công nhân không may trượt chân xuống hồ dẫn đến đuối nước ở Bắc Giang.
Đi chơi ngày 20/10, nữ công nhân rơi xuống hồ tử vong

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, khoảng 16h ngày 20/10, các lực lượng chức năng tỉnh đã tìm được thi thể nữ công nhân tử vong tại hồ Củ Lạc, phường Xương Giang, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Nạn nhân được xác định là chị Châu Thị Danh (trú tại xã Đức Hạnh, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng), hiện làm công nhân tại một doanh nghiệp điện tử trên địa bàn TP Bắc Giang.

Trước đó, chị Danh và 2 người bạn làm cùng công ty rủ nhau ra hồ dã ngoại nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Trong lúc ngồi trên bờ chơi, chị Danh không may bị trượt chân xuống nước dẫn đến chết đuối. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bắc Giang đã cử tổ công tác đến hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

Sau khi hoàn tất các công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm