Đi tìm bố ở bể bơi, bé trai 7 tuổi đuối nước thương tâm

(PLVN) - Đi bơi cùng bố và anh trai tại bể bơi thuộc Trường đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, bé trai 7 tuổi đuối nước do di chuyển sang phần bể dành cho người lớn.
Bể bơi Trường ĐH Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.
Bể bơi Trường ĐH Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.

Thông tin từ phường Kênh Dương (quận Lê Chân, TP Hải Phòng), trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một bé trai 7 tuổi tử vong.

Cháu N.N.P. (học sinh lớp 1 Trường tiểu học Nguyễn Huệ, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) cùng bố và anh trai đi bơi tại bể bơi Ký túc xá Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. 

Khi đang bơi ở bể dành cho trẻ em, P. đã di chuyển sang khu vực bể dành cho người lớn để tìm bố và anh trai. Thời điểm trên, có rất đông người đang bơi trong bể nhưng không ai phát hiện vụ việc. Sau đó, cứu hộ bể bơi phát hiện cứu P., sơ cứu và đưa đi cấp cứu nhưng bé P. đã tử vong.

Chiều qua, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng, Ban giám hiệu và Hội Cha mẹ học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã đến chia sẻ, động viên gia đình cháu N.P.P. 

Bể bơi thuộc Trường đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng do các giáo viên Khoa Giáo dục thể chất của trường quản lý và vận hành, được Sở Văn hóa - Thể thao TP. Hải Phòng cấp chứng nhận nghiệp vụ cứu hộ

Đọc thêm