Điều bất thường trước khi người mẹ nghi ôm 3 con tự tử

(PLVN) - Nửa tháng trước, chị H một mình dẫn 3 con ra khu vực suối Cái- khoang Hang Dê và được người thân động viên đưa về nhà.
Khu vực phát hiện thi thể 4 mẹ con chị H.
Khu vực phát hiện thi thể 4 mẹ con chị H.

Các nạn nhân là Lý Thị H (SN 1996) cùng 3 con gái là Triệu Thị P.A (6 tuổi), Triệu Anh T (4 tuổi) và Triệu Tường V (5 tháng tuổi, đều trú tại trú tại xóm Suối Kho, xã Hùng Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình).

Khoảng 18h ngày 6/5, công an huyện Kim Bôi tiếp nhận tin báo về vụ việc của gia đình anh Triệu Văn H (SN 1995, xóm Suối Kho) đi làm về không thấy vợ, con ở nhà.

Công an huyện Kim Bôi đã xác minh tin báo và phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm. Đến 21h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện chị H và 3 con đã tử vong tại suối Cái, khu vực khoang Hang Dê thuộc địa phận xóm Hồi Trám, xã Hùng Sơn.

Ban đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 mẹ con H là do bị ngạt nước. Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Người thân của nạn nhân cho biết, trước đó khoảng 15 ngày, gia đình phát hiện H một mình dẫn 3 con đi ra khu vực suối Cái - khoang Hang Dê. Sau đó người nhà đến động viên và đưa về nhà. 

Theo lãnh đạo UBND xã Hùng Sơn, nạn nhân không hề có mâu thuẫn với làng xóm, gia đình sinh hoạt bình thường. Trước khi ôm 3 con nhảy xuống suối tự tử, người phụ nữ này có một số biểu hiện bất thường về tâm lý.

Đại diện cơ quan đoàn thể của huyện Kim Bôi đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình nạn nhân.

Sau khi hoàn thành các thủ tục theo quy định của pháp luật, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể chị H và các con cho gia đình để tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Đọc thêm