Điều tra vụ bé gái 8 tháng tuổi tử vong tại nhà giữ trẻ không phép

(PLVN) - Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé 8 tháng tuổi trên địa bàn.
Ngôi nhà bà N làm điểm trông giữ trẻ
Ngôi nhà bà N làm điểm trông giữ trẻ

Nạn nhân là cháu N.P.C, con anh Nguyễn Mạnh Cường (28 tuổi; trú tại xã Hiệp Thạnh, huyện Đức Trọng).

Bước đầu, công an xác định trong não cháu bé có vết tụ máu. Hiện, mẫu giám định đang được gửi đi TP HCM để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của cháu C.

Trước đó, vợ chồng anh Cường gửi cháu C vào điểm trông coi trẻ Doremon, thuộc thôn Trung Hiệp, xã Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng) của gia đình bà N. 

Chiều 24/3, anh Cường đón con thì phát hiện cháu bé có một số vết trầy xước, trên trán có một vết thâm. Người cha được chủ nhà giữ trẻ giải thích là do các cháu nô đùa, cắn nhau.

Hôm sau, anh Cường tiếp tục đưa con tới điểm trông giữ trẻ nói trên. Đến chiều, gia đình anh Cường nhận được thông báo con gái đang cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng khi vợ chồng anh Cường đến, con gái đã tử vong.

Theo UBND xã Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng), điểm trông giữ trẻ Doremon của gia đình bà N không được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động. Tuy nhiên, hộ bà N vẫn nhận giữ trẻ từ 6 tháng tới 3 tuổi và thường xuyên giữ từ 5 - 9 trẻ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Đọc thêm