Đình chỉ nam bảo vệ bạo hành phụ nữ ở Trung tâm thương mại

(PLVN) - Nam bảo vệ hung hãn lao vào đấm tới tấp người phụ nữ, kèm theo đó là những câu nói thô tục.
Nam bảo vệ đánh người phụ nữ mặc đồng nghiệp can ngăn. Ảnh cắt từ clip
Nam bảo vệ đánh người phụ nữ mặc đồng nghiệp can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Sáng 16/12, một lãnh đạo Công an phường Khương Mai (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo để làm rõ vụ 1 nam bảo vệ có hành vi hành hung người phụ nữ xảy ra tại Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn.

Nam bảo vệ thừa nhận đánh người. Công an đang tiến hành giám định thương tật đối với người phụ nữ bị hành hung, từ đó sẽ quyết định xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, đại diện chủ đầu tư toà nhà Trung tâm thương mại Artemis là Công ty cổ phần đầu tư ACC Thăng Long cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị quản lý nam bảo vệ đã ra quyết định đình chỉ đối với người này.

Cũng theo đại diện Công ty cổ phần đầu tư ACC Thăng Long, công ty thuê lại một đơn vị vận hành quản lý đảm bảo an ninh. Sau sự việc người bảo vệ bị tạm dừng công việc để phối hợp với cơ quan công an điều tra.

Trước đó, tối 15/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh nam bảo vệ cởi trần liên tục đánh và dùng lời lẽ thô tục mắng một người phụ nữ tại khu vực trước sảnh Trung tâm thương mại Artemis. Một nam bảo vệ trung tuổi gần đó đã căn ngăng nhưng không được.

Theo vị lãnh đạo Công an phường Khương Mai, bước đầu đơn vị xác định do mâu thuẫn về việc để xe, nam bảo vệ nhắc người phụ nữ để gọn xe nhưng chị này không nghe, dẫn đến xô xát.

Đọc thêm