Dọi đèn trên sông Lam tìm thanh niên để lại xe nghi nhảy cầu Bến Thủy

(PLVN) - Cảnh sát cùng lực lượng tìm kiếm huy động thuyền dọi đèn đi dọc đoạn sông Lam chảy qua cầu Bến Thủy để tìm kiếm một người để lại xe máy cùng đôi dép nghi nhảy xuống sông tự tử.
Nhiều người dân tập trung trên cầu xem lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân
Nhiều người dân tập trung trên cầu xem lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Vào khoảng 21h30 đêm 14/10, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An đã huy động xe chở các chiến sĩ và hai chiếc xuồng tổ chức tìm kiếm trên sông Lam để tìm thanh niên nghi nhảy cẩu Bến Thủy 1.

Trước đó, người đi đường phát hiện một chiếc xe máy cùng đôi dép để lại trên cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam nối liền huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh và TP Vinh, tỉnh Nghệ An).

Nạn nhân bỏ lại chiếc xe bên cầu cùng đôi dép
 Nạn nhân bỏ lại chiếc xe bên cầu cùng đôi dép 

Nghi có nghĩ quẩn nhảy cầu nên người dân đã báo cơ quan chức năng, cùng với đó nhiều người dân chụp ảnh xe máy đăng lên mạng xã hội tìm người thân.

Vụ việc xảy ra thời điểm trên địa bàn có mưa nhỏ, tuy nhiên nhiều người dân tò mò vẫn tập trung khá đông tại đây xem lực lượng chức năng tìm kiếm khiến làn đường dành cho xe máy bị ách tắc cục bộ.

Ngay trong đêm, Cảnh sát PCCC Nghệ An và xe cứu thương đã được điều động đến đầu cầu Bến Thủy để hỗ trợ tìm kiếm. Trong đêm, lực lượng cảnh sát cũng đã cho thuyền tìm kiếm trên khúc sông Lam đoạn chảy qua cầu Bến Thủy với hy vọng tìm thấy được nạn nhân. 

Đọc thêm