Đòn thù của anh chồng có vợ ngoại tình

(PLO) - Phát hiện vợ ngoại tình, anh không làm ầm lên mà chỉ nhẹ nhàng bảo vợ về nhà. Anh cũng không đòi ly hôn nhưng lại bạo hành tinh thần, tìm cách trả thù vợ.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet. 
Em năm nay 28 tuổi, lấy chồng được 6 năm. Chồng em làm bộ đội còn em làm nhân viên văn phòng. Tính tình anh cục cằn thô lỗ, ít quan tâm đến vợ con nên em thường sống trong tâm trạng cô đơn và buồn tủi. Cuộc sống chán nản ít chia sẻ với chồng lúc nào cũng khiến em buồn bã, mệt mỏi. 
Trong một lần đi chơi, em đã gặp một người đàn ông, anh ấy làm quản lý ở một siêu thị. Em và anh ấy đã quen nhau, bọn em thường hay nhắn tin trò chuyện. Chồng em đi công tác tuần về một lần.
Khi chồng em biết được chuyện này thì cuộc tình vụng trộm của em và anh ấy đã diễn ra được gần nửa năm. Lúc đó em và anh ấy đang ngồi ở quán cà phê thì chồng em bước tới, em cứng người lại vì sợ hãi và nghĩ rằng mọi việc như thế là hết, anh ấy sẽ giết em mất. 
Nhưng trái ngược lại, anh ấy chỉ nói với em mỗi một câu: “Mình về nhà đi em, cậu (bạn trai em) tự thanh toán tiền nước nhé!”. Trở về nhà em vô cùng sợ hãi, vội vàng quỳ xuống xin lỗi anh và đã chuẩn bị sẵn tinh thần anh ký đơn ly dị. Nhưng anh không làm thế, anh chỉ nói rằng ai cũng có sai lầm, chỉ cần em trở về là tốt rồi.
Từ lúc đó em đã chấm dứt hoàn toàn với anh ấy và tập trung cho gia đình, em đã nỗ lực cải thiện để trở thành người vợ tốt. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, chồng em không quên được chuyện cũ, anh đi về nhà bất thường hơn, có hôm 12h đêm anh còn về để kiểm tra xem em có đi đâu không. 
Anh còn lôi facebook của em ra để xem, rồi đọc tin nhắn, không có gì bất thường anh lại cho rằng em xóa đi. Em mệt mỏi quá nói rằng anh không tin em thì anh ly dị, nhưng anh không thể ly dị được vì còn sĩ diện và công việc của anh. 
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
 Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Em đã biết phận mình sai trái, cố cắn răng để câm lặng hi vọng anh sẽ chấp nhận nhưng càng im lặng anh càng làm tới. Dạo này anh còn công khai hẹn hò gọi điện cho một cô gái nào đó, trước mặt em anh gọi điện quan tâm  như người yêu vậy. Em có phản ứng thì anh đánh em và nói em gái đĩ già mồm. Em phải làm sao với những cơn ghen tuông mù quáng của anh ấy? (minhnguyen)
Chia sẻ với độc giả minhnguyen, chuyên viên tư vấn tâm lý Vũ Ánh Tuyết tư vấn:
Qua tâm sự của em, tôi thấy hiện lên hình ảnh của một người phụ nữ khát khao yêu thương và hết lòng với gia đình. Nhưng tiếc rằng, những khát khao đó lại không được đáp lại từ người chồng mà em hết lòng yêu thương, cuối cùng phải để lại trái tim cho người khác và nhận lại sự đau khổ hành hạ từ chính chồng mình. 
Việc em đến với người khác khi em đang có gia đình là điều không đúng, nhưng rõ ràng chính chồng em là người đẩy em đến con đường này bởi sự ích kỷ, gia trưởng và vô tâm của anh ấy.
Cho đến hiện tại, chồng đang bắt đầu hành hạ em vì có thể anh ta muốn em phải lĩnh hậu quả đã gây ra. Anh ta đã mất lý trí khi cố tình kiểm soát cũng như thản nhiên trước nỗi đau em đang gánh. Nhưng rõ ràng cách làm đó chẳng làm cho anh ta cảm thấy thoải mái hơn, cũng không phải là cách lấy lại tình yêu của em mà hành động của anh ta chỉ dồn cuộc hôn nhân này đến bờ vực thẳm và làm mất đi sự tôn trọng cuối cùng từ chính em mà thôi.
Vì thế, lúc này em không nên cam chịu và đổ lỗi cho mình nữa. Hãy sẵn sàng phản ứng nếu em thấy đó là những điều vô lý, và thậm chí chuẩn bị cho cuộc hôn nhân này tan vỡ nếu anh ta không thay đổi.
Đừng sợ hãi, bên em còn có chính quyền, có người thân và nhiều người bên cạnh, thậm chí em có thể làm đơn tố cáo tới cơ quan nơi anh ấy đang làm việc với đầy đủ chứng cớ rõ ràng. Đừng im lặng, vì im lặng chính là cách em chấp nhận bạo lực và không thể làm cho em hạnh phúc hơn. Chúc em sáng suốt! 

Đọc thêm