EVN tặng nhà tình nghĩa trong “mùa tri ân”

(PLO) -10 ngôi nhà tình nghĩa trị giá 700 triệu đồng đã được đại diện của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trao tặng cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và con em các gia đình chính sách nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2017.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN (bìa phải) trao tặng 10 ngôi nhà tình nghĩa
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN (bìa phải) trao tặng 10 ngôi nhà tình nghĩa

Thông qua Ban tổ chức của giải đua xe đạp “Về Trường Sơn - 2017” Cúp Báo Quân đội nhân dân, mới đây, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn đã trao tặng món quà đầy ý nghĩa này như là một hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

“Đây là hoạt động thể tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và phong trào đền ơn đáp nghĩa của cán bộ công nhân viên toàn ngành Điện đối với những gia đình có công với cách mạng. Món quà tuy chưa phải là lớn, nhưng nó thể hiện được suy nghĩ và tình cảm hết sức nhân văn của chúng tôi đối với những người đã hy sinh vì đất nước”, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Tuyết - đại diện Công đoàn Điện lực Việt Nam trao 100 triệu đồng ủng hộ "Quỹ đền ơn đáp nghĩa"
Bà Nguyễn Thị Tuyết - đại diện Công đoàn Điện lực Việt Nam trao 100 triệu đồng ủng hộ  "Quỹ đền ơn đáp nghĩa"

Được biết, cũng trong dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có hướng dẫn gửi các Công đoàn trực thuộc về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, thông qua việc vận động công nhân viên chức người lao động trong đơn vị mình bằng các việc làm cụ thể động viên, giúp đỡ các thương binh, gia đình liệt sĩ; đặc biệt cần chú trọng đến người lao động, gia đình công nhân viên người lao động của đơn vị có công với đất nước...

Trước đó, tại Lễ phát động đợt cao điểm vận động toàn dân tham gia phong trào đền ơn đáp nghĩa do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức, Quỹ Tương trợ xã hội của Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng./.

Đọc thêm