Gây thương vong cả gia đình vợ rồi treo cổ tự tử

(PLVN) - Vụ án mạng xảy ra đêm 24/3 tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ khiến hai người tử vong, hai người bị thương. Các nạn nhân là vợ, bố vợ, em vợ của hung thủ.

Ngày 25/6, thông tin từ UBND xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Thông tin ban đầu, chị H. (SN 1983, trú xã Chí Đám) kết hôn với chồng ở xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng. Hai người có với nhau 2 con gái.

Ngày 24/6, chị H. về thăm bố mẹ đẻ ở xã Chí Đám. Khoảng 20h cùng ngày, chồng chị H. là Nguyễn Văn Hậu (SN 1981, trú xã Phú Lâm) tìm đến nhà bố mẹ vợ, lúc này, chị H. đang tắm trong nhà.

Ngay sau khi đến nhà bố mẹ vợ, chồng chị H. đã cầm dao xông vào phòng tắm đâm tử vong chị này. Sau đó, nghi phạm tiếp tục chém em gái vợ là chị L. bị thương, đâm trọng thương bố vợ là ông C. (SN 1958).

Chị L. và ông C. sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, vết thương của ông C. rất nghiêm trọng. Gây án xong, nghi phạm đi xe về nhà tại xã Phú Lâm treo cổ tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ.

Trung tá Vũ Đình Trung, Trưởng công an xã Chí Đám cho biết, ngay khi nắm được thông tin, công an xã đã bảo vệ hiện trường, báo lên công an huyện, công an tỉnh. Ngay trong đêm, Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Bác sĩ Đặng Thanh Hải – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương cho biết, tối 24/6 bệnh viện tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ việc trên. Nạn nhân thứ nhất là chị Trần Thị H. được xác định tử vong ngoại viện.

Nạn nhân thứ 2 là ông Trần Văn C. đến viện với nhiều vết thương trên người, trong đó có 2 vết thương phức tạp ở cả 2 tay. Ngoài ra, ông C. còn có vết thương nặng ở  ngực, bụng.

“Khi kiểm tra nạn nhân đã bị đứt cả đại tràng, gan và ruột non. Tiếp nhận bệnh nhân chúng tôi không kịp xét nghiệm, thậm chí không biết tên bệnh nhân mà đưa ngay vào phòng mổ. Ca mổ diễn ra từ 9 giờ tối đến 4 giờ sáng mới hoàn thành. Hiện bệnh nhân tạm ổn, tuy nhiên, chưa thể nói trước điều gì”, bác sĩ Hải cho hay.

Nạn nhân thứ 3 là chị Trần Thị L. vào viện với chấn thương phần ngoài ngực. Ngay sau khi tổ chức sơ cấp cứu, bệnh nhân ổn định và đã được xuất viện. 

Đọc thêm