Giải cứu người phụ nữ rơi xuống giếng sâu 25m

(PLVN) - Đi ra phía sau nhà, bà Thu không may trượt chân rơi xuống giếng sâu 25m. Bà Thu được lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Lâm Đồng đưa lên mặt đất thành công.
Bà Thu được lực lượng cứu hộ cứu nạn đưa lên mặt đất. Ảnh Báo Lâm Đồng.
Bà Thu được lực lượng cứu hộ cứu nạn đưa lên mặt đất. Ảnh Báo Lâm Đồng.

Người rơi xuống giếng nước là bà Lê Thị Thu (50 tuổi, trú tại đường Tú Xương, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng). Giếng nhà bà Thu sâu 25 m, lòng rộng khoảng hơn 1m, xây bằng gạch, có thành thấp. 

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 3/11, bà Thu ra phía sau nhà không may trượt chân rơi xuống giếng. Nghe tiếng kêu cứu, người thân và hàng xóm đã cố gắng dùng dây đưa bà Thu ra khỏi giếng nhưng không thành công. Sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 2, Phòng Cảnh sát PCCCvà CNCH Công an tỉnh Lâm Đồng (đóng tại Đức Trọng) đã điều động lực lượng đến tổ chức cứu nạn.

Để nhanh chóng đưa nạn nhân lên mặt đất, 1 chiến sĩ trong Đội đã được đưa xuống để buộc dây vào người nạn nhân. Lực lượng của Đội đã dựng khung treo ròng rọc để kéo nạn nhân lên mặt đất. 

Nạn nhân đã được đưa lên mặt đất an toàn, cơ thể chỉ bị xây xát nhẹ.

Đọc thêm