Giảm cân 'nhẹ như chơi' cho chị em văn phòng

Cách giảm cân sau rất dễ thực hiện mà hiệu quả, chỉ cần chị em biến chúng thành thói quen hằng ngày.
Giảm cân 'nhẹ như chơi' cho chị em văn phòng

1/ Cốc nước nhỏ:

Uống nước đầy đủ rất tốt cho cơ thể mà còn giúp duy trì mức trọng lượng cơ thể. Bạn nên dùng một cốc nước nhỏ trên bàn làm việc. Uống cốc nhỏ nhanh hết nước khiến bạn phải thường xuyên đứng dậy đi lấy nước. Việc lấy nước giúp giảm lượng calo khi phải đi lại thường xuyên.

2/ Nên vừa đi lại vừa nói trong cuộc họp

Trong khi phát biểu bạn hãy đi lại để trình bày thuyết phục hơn và giảm thêm một lượng calo đáng kể cho cơ thể. Tất nhiên, bạn không cần đi và nói quá nhiều nhưng hãy tận dụng mọi cơ hội để đi và nói thay vì ngồi im một chỗ trong các cuộc họp.

3/ Giao việc trực tiếp thay vì chỉ gọi điện hoặc chat

Việc đứng dậy sẽ giúp tiêu thụ gấp đôi lượng calo so với khi bạn ngồi, khi bạn đi tiêu thụ gấp ba năng lượng khi bạn ngồi chat hoặc nghe điện thoại. Thay vì chỉ ngồi một chỗ để chat và gọi điện thì điều bạn nên làm là đi đến gặp đồng nghiệp trực tiếp để trao đổi công việc.

4/ Chơi hết mình trong các buổi ngoại khóa

Trong các buổi dã ngoại hay ngoại khóa của công ty, hãy hết mình vui chơi vào vừa là dịp kết nối tốt với đồng nghiệp mà bạn còn có thể xả lượng calo và chất béo đang dư thừa do ngồi nhiều ở văn phòng đấy.

5/ Hãy chăm chỉ dọn dẹp văn phòng để nhanh giảm cân

Dân văn phòng sẽ giảm được kha khá lượng calo cho cơ thể khi chăm chỉ quét dọn, lau chùi thường xuyên nơi làm việc. Vừa tạo một không gian sạch sẽ làm việc vừa giúp dáng đẹp thì là một công đôi việc rồi. Vì vậy, hãy cố gắng chăm chỉ dọn dẹp vào bạn nha!

6/ Thách thức đồng nghiệp tập thể dục

 

Hãy biến những người đồng nghiệp thành những người bạn đồng hành trên con đường giữ cho vóc dáng được đẹp khỏe của bạn. Hãy thách thức đồng nghiệp của mình cùng tập. Khi có người cùng tập với bạn, việc luyện tập để giảm cân sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Đọc thêm