Giận vợ, livestream châm lửa đốt nhà, ba cha con chết cháy

(PLVN) -Người đàn ông ở thôn Đức Phú, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế tưới xăng lên người mình và 2 con nhỏ đang ngủ rồi châm lửa khiến cả 3 tử vong rất thương tâm.
Gia đình đang lo hậu sự cho ba cha con xấu số.
Gia đình đang lo hậu sự cho ba cha con xấu số.

Ông Đoàn Văn Quốc (Chủ tịch UBND xã Phong Hòa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 3 cha con trong một gia đình tử vong. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu nghi do người cha tự châm lửa đốt nhà…

Cụ thể, khoảng 0h40’ sáng nay, ngôi nhà của anh Nguyễn Văn Thiện (36 tuổi) bất ngờ bốc cháy dữ dội, lúc đó trong nhà có anh cùng 2 cậu con trai (10 tuổi và 3 tuổi) nằm ngủ trên giường. Khi lửa cháy, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không kịp cứu sống 3 cha con, hậu quả vụ cháy khiến cả 3 người tử vong. Tại đây, mùi xăng vẫn bốc nồng nặc.

Đến chiều nay, công tác khám nghiệm hiện trường đã cơ bản hoàn thiện, thi thể các nạn nhân cũng đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nạn nhân, livestream trên trang facebook cá nhân việc mình đốt nhà, tự tử (Ảnh minh họa)
Nạn nhân, livestream trên trang facebook cá nhân việc mình đốt nhà, tự tử (Ảnh minh họa) 

Trao đổi với PLVN, hàng xóm của anh Thiện cho biết; anh làm nghề sửa xe máy còn vợ (30 tuổi) buôn bán. Thời gian gần đây, giữa anh và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã; người vợ về nhà cha mẹ đẻ (thị trấn Phong Điền) để ở rồi xảy ra sự việc hết sức đau lòng này.

Được biết, nạn nhân để điện thoại của mình lên tủ rồi livestream trên trang facebook cá nhân việc mình đốt nhà, tự tử. Trước đó, anh đã để avarta màu đen thể hiện sự cô đơn, u tối.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Đọc thêm