Gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa, vô cùng lãng mạn dành tặng người yêu

(PLVN) -  Lại một mùa Valentine tới, bạn đang đắn đo trong việc chọn quà tặng bạn gái của mình? Tặng quà gì cho bạn gái ngày Valentine để vừa ý nghĩa, vừa mang đến giá trị thiết thực? Dưới đây là một số gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa, vô cùng lãng mạn dành tặng người yêu. 
Gợi ý những món quà Valentine ý nghĩa, vô cùng lãng mạn dành tặng người yêu

Hoa hồng 

Hoa hồng là món quà truyền thống của ngày Valentine rất tinh tế và không gì thay thế được. Tương truyền rằng hoa hồng đỏ được coi là hoa thánh dành cho Thần Vệ Nữ, nữ thần Sắc Đẹp, màu đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt. Hoa Hồng luôn được mệnh danh là biểu tượng của tình yêu, là ngôn ngữ của trái tim. Mọi người thường trao cho nhau những giỏ hoa Hồng xinh xắn để bày tỏ tình cảm chân thành của mình.

Tặng hoa hồng cho người yêu ngày Valentine
Tặng hoa hồng cho người yêu ngày Valentine

Socola 

Socola không chỉ là một món ăn ngon mà còn là biểu tượng của tình yêu ngọt ngào và mãnh liệt. Socola luôn là sự lựa chọn hàng đầu để dành tặng các chàng/nàng trong ngày lễ tình nhân 14/2. Nhưng từ khi nào và tại sao chúng ta lại chọn socola làm món quà tình yêu ngọt ngào thay cho những lời hoa mỹ trong tình yêu? Nếm một miếng socola chúng ta sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị chát đắng, ngọt bùi... Đây cũng là hương vị bạn được nếm trải trong tình yêu, có khi đắng chát, có khi ngọt ngào nhưng luôn khiến con người bị mê hoặc trong đó. Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự thăng hoa và lãng mạn trong tình yêu. Chính vì vậy, socola đã trở thành món quà được ưa thích nhất của các cặp tình nhân trong ngày lễ tình yêu.

Socola mang đến sự ngọt ngào dành cho người ấy
Socola mang đến sự ngọt ngào dành cho người ấy

Quà tặng đồ đôi

Đồ đôi không chỉ giúp gắn kết tình cảm của bạn và người ấy mà còn đánh dấu chủ quyền của 2 người.

Đồ đôi có thể là bộ áo đôi, bộ giày đôi, mũ đôi, găng tay đôi, chiếc cốc đôi, nhẫn đôi, đồng hồ đôi…

Những chiếc cốc tình nhân hay bộ áo đôi được trang trí, in ấn họa tiết xinh xắn hoặc có thể là hình ảnh của 2 người... Món quà này có thể là quà Valentine cho bạn gái hoặc quà Valentine cho bạn trai.

Hoặc có thể là đôi nhẫn, là đôi nhẫn tình yêu của 2 người. Đây là món quà hạnh phúc nhất là một nửa kia khi nhận được sẽ đều yêu thích, cả các cô gái và những chàng trai trong dịp Valentine này.

Trang sức

Nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì trang sức kim loại lại là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu. Tặng quà tình nhân bằng bông tai, nhẫn hay dây chuyền…là cách hâm nóng tình yêu hiệu nghiệm nhất, có thể thay cho ngàn lời muốn nói. Một món đồ trang sức thể hiện sự dễ thương của bạn, ám chỉ rằng người ấy đã bị nắm giữ. Các nàng chắc chắn sẽ rất vui và vô cùng hạnh phúc khi nhận những món quà như vậy từ các chàng trai đó và đảm bảo rằng các nàng còn vô cùng hãnh diện khi sử dụng món trang sức do một nửa của mình tặng đó.

Khi bạn đang yêu một ai đó, bạn có thể tặng cho người mình yêu bất kì món quà nào mà họ thích miễn sao phù hợp với túi tiền của mình. Đối với món quà là trang sức thì cặp nhẫn đôi vàng, kim cương, bạc hay bạch kim là sự lựa chọn hết sức hoàn hảo về kiểu dáng cũng như giá thành phù hợp. Bên cạnh đó, bạn có thể tặng người yêu mình một số loại trang sức khác như dây chuyền, lắc tay… Phần lớn những cặp đôi đang yêu thường rất hay chọn kiểu trang sức có họa tiết hay dấu hiệu đặc biệt nào đó để đánh dấu họ đang yêu nhau và là người yêu của nhau.

Thú nhồi bông

Có đến 95% các cô nàng đều thích thú nhồi bông và muốn được tặng thú nhồi bông trong những dịp đặc biệt như sinh nhật hay ngày lễ tình nhân Valentine.  Chính vì thế, thú nhồi bông cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm một món quà tặng Valentine cho bạn gái của mình. Đó có thể là một con thú trong truyện mà nàng yêu thích, hoặc phổ biến nhất là những chú gấu có cầm biểu tượng trái tim và in dòng chứ "I Love You".

Quà handmade

Nếu bạn có hoa tay thì sao không tự mình làm quà tặng chàng nhỉ. Đó sẽ là một món quà vô cùng độc đáo không giống với bất kỳ món quà nào ngoài kia. Đặc biệt nó còn thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo, tận tâm của bạn với người mình yêu nữa đó. Nó có thể là 1 chiếc bánh, một khung ảnh đôi đặc sắc hoặc đơn giản như cài áo vest. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự khéo léo, đảm đang của bạn chắc chắn sẽ khiến chàng đổ gục.
Một chuyến du lịch chỉ có hai người
Bạn có thể thiết kế một chuyến du lịch cho hai người với thời gian và kinh phí phù hợp với việc học hành hay công việc của hai người. Không nhất thiết phải là chuyến đi xa, bạn có thể chọn những điểm ngoại thành, hoặc ở các tỉnh thành lân cận, miễn sao bạn thiết kế được chương trình phù hợp, đặc biệt là tạo được không gian thoải mái, ấm áp, hạnh phúc cho cả hai người.

Nước hoa

Ngày lễ tình yêu sắp tới rồi, các nàng và chàng đã chuẩn bị quà gì cho một nửa của mình chưa? Đồng ý con đường đi tới tình yêu là phải qua cái bao tử nhưng cứ năm nào cũng ăn socola và nhận về một chú gấu hay một bó hoa thì nó sẽ tẻ nhạt lắm luôn đó. Quen nhau đã lâu thì chắc hẳn các bạn sẽ biết rõ hết sở thích của đối phương. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tặng cho nửa ấy một chai nước hoa với hương thơm ngọt ngào đến mê ly. Người nhận món quà tặng nước hoa sẽ sung sướng đến nhường nào khi thấy người ấy của mình cực kỳ tâm lý đó.

Tặng nước hoa cho người yêu ngày Valentine
Tặng nước hoa cho người yêu ngày Valentine

Bữa ăn lãng mạn và ấm áp

Nếu là một chàng trai đủ khéo léo thì bạn có thể dành tặng cho người yêu mình một bữa tối do chính mình nấu trong ngày Valentine này. Thêm 1 chút hoa hồng và nến là đã có thể tạo ra một ngày Valentine ngọt ngào và ấm cúng rồi. Còn nếu bạn không giỏi nấu ăn thì cũng không sao bạn hãy chọn 1 nhà hàng nào đó đặt hàng, trang trí thêm bóng bay, nến và hoa rồi đưa bạn gái đi ăn cũng đủ làm trái tim nàng tan chảy rồi. Không cần quá cầu kỳ chỉ cần bạn chân thành là đủ.

Đọc thêm