Gửi ảnh khỏa thân cho "bạn gái", nữ sinh bị "tống tình"

Trung tạo tài khoản khác có tên “Thằng khùng” và dùng tài khoản “Mai Anh” đe dọa em Hoa làm bạn gái “Thằng khùng”, nếu không sẽ đăng hình khỏa thân của em lên mạng xã hội.
Ảnh minh họa từ internet.
Ảnh minh họa từ internet.

Ngày 27/3, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Bùi Hữu Trung (34 tuổi, trú KP.1, thị trấn Dran, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) về hành vi Làm nhục người khác.

Theo kết luận điều tra, Trung tạo tài khoản có tên “Mai Anh” rồi kết bạn với “Anh T.” - nickname của em Hoa (14 tuổi, học sinh lớp 8 một trường trên địa bàn Đà Lạt). Sau đó, Trung gửi những hình ảnh khỏa thân của phụ nữ cho Hoa và yêu cầu trao đổi ảnh khỏa thân qua lại. Em Hoa đồng ý, tự chụp hình khỏa thân của mình và gửi 10 tấm cho Trung.

Tiếp đó, Trung tạo tài khoản khác có tên “Thằng khùng” và dùng tài khoản “Mai Anh” đe dọa em Hoa làm bạn gái “Thằng khùng” nếu không sẽ đăng hình khỏa thân của em lên mạng xã hội.

Vào đầu tháng 2/2016, Trung kết bạn và gửi ảnh khoả thân của Hoa cho 2 người bạn cùng lớp của Hoa có tài khoản là “Thu Uyên” và “Minion” để tống tình nạn nhân.

Thấy con suốt ngày “ôm” điện thoại, mẹ của Hoa theo dõi, phát hiện con mình có hình khỏa thân nên không cho Hoa sử dụng điện thoại nữa. Không liên lạc được với Hoa, ngày 15/2, Trung đăng 4 hình khỏa thân của em lên trang nhật ký của mình rồi gỡ hình xuống. Sáng 22/2, Trung lấy tài khoản “Mai Anh” đăng 13 tấm hình khỏa thân và mặc áo ngủ của em Hoa, đến khoảng 17h cùng ngày thì gỡ hình xuống.

Vì xấu hổ nên em Hoa bỏ học. Biết chuyện, gia đình nạn nhân tới Công an TP Đà Lạt trình báo. Ngày 23/2, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Đà Lạt triệu tập Bùi Đức Trung làm việc. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Trung đã thừa nhận hành vi.

Đọc thêm