Hà Nội: Cháy lớn ở căn nhà kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy

(PLO) - Vào khoảng 18h, ngày 14/9, tại số nhà 849 đường Quang Trung, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy, rất may không có thương vong. 
Hiện trường xảy ra sự việc.
Hiện trường xảy ra sự việc.
Theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, ngôi nhà 4 tầng khóa chặt cửa ở bên ngoài, không có người ở bên trong. Khi người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút ở tầng 1. Sau đó ngọn lửa đã lan lên tầng trên của ngôi nhà. 
Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Khoảng 15 phút sau, 2 xe cứu hỏa có mặt và nhanh chóng khống chế được ngọn lửa. Đến khoảng 19h 15, ngọn lửa cơ bản được khống chế. 
Theo quan sát của chúng tôi, số tài sản trong ngôi nhà đã bị lửa thiêu cháy hoàn toàn. Khoảng 22h, chủ nhân của căn nhà cùng với người thân đã cố gắng đưa những đồ dùng còn sót lại ra phía bên ngoài. 
Nguyên nhân ban đầu, vụ hỏa hoạn trên là do bị chập điện. Ngôi nhà 4 tầng bị cháy hiện đang kinh doanh các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Tổng thiệt hại do đám cháy gây ra ước tính hàng trăm triệu đồng. 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Đọc thêm