Hà Nội: Nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên cột điện

(PLO) - Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã leo lên cột điện trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cố thủ khiến nhiều người đi đường hoảng sợ.
Ảnh Otofun.
Ảnh Otofun.

Vào khoảng 7h sáng nay (1/5), nhiều người dân đi trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) giật mình khi thấy một nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cột điện.

Chứng kiến sự việc, một số người dân kêu gọi thanh niên này xuống đất để tránh gây nguy hiểm cho bản thân và người đi đường. Tuy nhiên nam thanh niên này đều phớt lờ cũng như không trả lời ai mà vẫn tiếp tục “vắt vẻo” ngồi trên thanh sắt của cột điện.

Lập tức, người dân đã nhanh chóng báo công an phường, lực lượng cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vận động thanh niên này xuống nhưng bất thành.

Lo sợ người này bị thương, lực lượng cứu hộ phải bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, triển khai biện pháp giải cứu, đưa nam thanh niên xuống đất an toàn, sau đó áp giải về trụ sở Công an phường Giáp Bát.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận vụ việc cho biết, nam thanh niên sinh năm 1989 có biểu hiện như vừa sử dụng ma túy.

Hiện công an đang lập hồ sơ cho người này đi cai nghiện./.

Đọc thêm