Hai anh em mất tích khi tắm biển Thiên Cầm ngày giáp Tết

(PLVN) - Sau gần một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa thấy tung tích hai anh em đi tắm biển bị sóng cuốn trôi...
Lực lượng cứu hộ cùng người dân nỗ lực tìm kiếm thi thể hai anh em.
Lực lượng cứu hộ cùng người dân nỗ lực tìm kiếm thi thể hai anh em.

Ông Hoàng Xuân Hướng, Trưởng Ban quản lý Khu du lịch biển Thiên Cầm (thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên đang tích cực dùng tàu thuyền và lưới đánh cá để tìm kiếm 2 thiếu niên mất tích khi tắm biển Thiên Cầm vào chiều trước đó.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 18/1, Đặng Tuấn Anh  (14 tuổi) và Đặng Văn Vũ (13 tuổi, cùng trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) là hai anh em họ cùng nhóm bạn xuống bãi biển Thiên Cầm chơi và tắm.

Trong lúc bơi, hai anh em không may bị sóng biển cuốn ra xa. Những người bạn trong nhóm phát hiện đã kêu gọi người lớn đến ứng cứu, tuy nhiên khi mọi người đến nơi thì hai anh em đã bị cuốn trôi mất tích.

Sự việc được trình báo với chính quyền địa phương, Ban quản lý Khu du lịch biển Thiên Cầm đã phối hợp với lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ.

Tuy nhiên, suốt đêm qua đến hơn 10h hôm nay, lực lượng cứu hộ vẫn chưa có kết quả tìm kiếm hai nạn nhân.

Đọc thêm