Hai bảo vệ bơi ra giữa sông cứu nam thanh niên nhảy cầu tự tử

(PLO) -  12h30 ngày  26/4, nhiều người đi trên cầu Hoà Xuân (phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bất ngờ khi thấy một nam thanh niên đang đi bộ, bỗng trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông Cẩm Lệ tự tử.
Nạn nhân được 2 anh bảo vệ dũng cảm cứu sống
Nạn nhân được 2 anh bảo vệ dũng cảm cứu sống

Anh Đào Hoàng Vương và Trà Thanh Hạnh (bảo vệ của khu đô thị sinh thái Hoà Xuân -Hoà Quý, quận Cẩm Lệ) đang trực tại gần chân cầu Hoà Xuân, nghe người dân hô hoán có người nhảy cầu tự tử liền cởi trang phục nhảy xuống sông, bơi ra giữa dòng để ứng cứu nạn nhân.

Đến khoảng 13h, nạn nhân đã được anh Phương và anh Hạnh dùng phao đưa vào bờ an toàn. Nạn nhân có biểu hiện hốt hoảng và bị đuối sức.

Cùng lúc, xe cấp cứu cũng được điều động tới để đưa nạn nhân đến bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ.

Chiều cùng ngày, thông tin từ các lực lượng chức năng, nạn nhân được xác định là Hồ Văn M. (SN 2000, ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Theo lời kể của anh Vương, trong lúc hai anh em bơi ra sông để cứu, nạn nhân vẫn đang cố bám vào một cột tiêu ở giữa sông. “Chúng tôi chỉ biết bơi thật nhanh rồi quăng phao cho nạn nhân. Rất may, M. đã được chúng tôi đưa vào bờ an toàn”, anh Vương nói.

Đọc thêm