Hai cháu bé 3 - 4 tháng tuổi bị bỏ rơi ngã ba đường

Bé trai cân nặng 7,5kg, khoảng 4 tháng tuổi; bé gái nặng 5,3kg, khoảng 3 tháng tuổi, cả hai cháu trong tình trạng sức khỏe bình thường.
Nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Google Maps)
Nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Google Maps)

Ngày 27/6, ông Nguyễn Văn Nhân, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Đa Phước Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, cho biết đã giao hai cháu bé bị bỏ rơi ven đường làng cho những người nhận chăm sóc.

Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, người dân ở Tổ nhân dân tự quản số 7, ấp Hội An, xã Đa Phước Hội, huyện Mỏ Cày Nam phát hiện hai cháu bé (một trai, một gái) bị bỏ rơi tại ngã ba lộ Bờ Đắp và lộ xóm Vắng (đường Bùi Quang Chiêu nối dài).

Chị Nguyễn Thị Tuyết, Trưởng Trạm Y tế xã Đa Phước Hội, cho biết bé trai cân nặng 7,5kg, khoảng 4 tháng tuổi; bé gái nặng 5,3kg, khoảng 3 tháng tuổi, cả hai cháu trong tình trạng sức khỏe bình thường.

Theo biên bản của trạm y tế xã Đa Phước Hội, bé trai được giao cho chị Trần Thị Ngọc Hiếu (sinh năm 1977), trú ở phường 5, thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang), và bé gái được giao cho một người phụ nữ (danh tính không được tiết lộ). Đây là hai người đã phát hiện các cháu bé lúc bị bỏ lại ven đường.

Đọc thêm