Hai người đàn ông tử vong bất thường trong phòng trọ

(PLVN) - Sáng nay, 27/4, người dân phát hiện hai người đàn ông tử vong trong phòng trọ ở TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Nguyên nhân tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

Khoảng 6h ngày 27/4, người dân trong dãy trọ ở hẻm số 272, đường ĐT 743, phường Tân Đông Hiệp (TP Dĩ An) phát hiện mùi khó chịu từ phòng ông Lê Nguyễn Quốc Hưng (51 tuổi).

Sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ông Hưng ra mở, người dân phá khóa vào thì phát hiện ông này nằm chết trên võng, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.

Cùng thời điểm trên, trên đường Nguyễn Tri Phương, khu phố Bình Đường 4, phường An Bình (TP Dĩ An) cũng phát hiện một vụ tử vong bất thường trong phòng trọ.

Theo đó, người vợ lên gác gọi chồng là anh Đinh Văn Dũng (36 tuổi, quê tỉnh Quãng Ngãi) dậy đi làm nhưng không thấy anh này trả lời. Khi người vợ tới lay thì phát hiện anh này đã chết.

Nhận thông tin, Công an TP Dĩ An và phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Đọc thêm